วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์
นาง วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์ รินทร์ ศรีณิบูลย์ (นุชอินทรา)

การเข้ารับการอบรมเพิ่มเติมเรื่อง e-learning


e-learning

เรื่อง  รายงานผลการเข้าร่วมประชุมปฏิบัติการบรรณาธิการกิจ บทเรียนสำเร็จรูป e-learning
เรียน  ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดฉะเชิงเทรา     
         ระหว่างวันที่  23-25 กรกฎาคม 2550 อ.วัชริทร์ ศรีณิบูลย์ และ
คุณชุลีพร  นุรารักษ์  ได้รับมอบหมยให้ไปทำบทเรียนสำเร็จรูป
e-learning ที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนภาคตะวันออก  ในช่วง 3 วันนี้ ได้รับความรู้เพิ่มเติมในเรื่องโปรแกรมสำเร็จรูป  adobe photoshop และโปรแกรม Image Styler เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับตกแต่งภาพเพื่อที่จะทำหน้าเวปไซด์ให้สวยงาน  เนื่องจากการทำบทเรียนสำเร็จรูป e-learning  จำเป็นต้องใช้โปรแกรมหลาย ๆ โปรแกรมมาประกอบกัน  สำหรับบทเรียนสำเร็จรูปหมวดวิชาพัฒนาสังคมและชุมชนที่ ศนภ.ตะวันออกร่วมกับศนจ. ต่างๆ ในเขตภาคตะวันออกได้จัดทำนั้น จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมนำเสนอสู่สายตาประชาชนในเวลาไม่ช้านี้  เป็นผลงานของพวกเราชาว e-learning  แต่ถ้าให้เราทำคนเดียวเราก็ไม่สามารถทำได้   ส่วนการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป  ในปีงบประมาณ 2551  ศูนย์ฯ ภาคตะวันออกจะมอบหมายให้ ศนจ. ไปดำเนินการเอง เนื่องจากมี server  อยู่ทุกจังหวัดแล้ว  ฉะนั้นจึงต้องมีการวางแผนร่วมกันว่าจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไปอย่างไร   ซึ่งขอให้ ผอ.ศนจ. กำหนดเป็นแนวทางการปฏิบัติงาน  หรือบรรจุไว้ในแผนการปฏิบัติงาน  พร้อมทั้งจัดสรรทรัพยากรให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก

คำสำคัญ (Tags): #watcharin
หมายเลขบันทึก: 114066เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2007 13:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณครับ ขอให้ช่วยจัดบรรยากาศเรียนรู้กันแบบเพื่อนช่วยเพื่อนในห้องเคเอ็ม ในเรื่องการจัดทำอีเลินนิ่ง โดยจัดเตรียมเครื่องคอมฯให้พร้อมใช้งาน เอาความรู้มาแชร์กันอยากให้ครูทุกคนทำเรื่องนี้ให้เกิดผลต่อการพัฒนาตนเอง เพื่อพัฒนางาน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท