เรื่องเล่าจากออสเตรเลีย (32.7)


พิธีมอบป้ายGPให้กับแพทย์ 3 ท่านที่ฝึกอบรมจนจบได้บอร์ดGP

           งานเลี้ยงจัดที่โรงแรมPower House Hotelที่ Marius Street Tamworth โดยในช่วง 17.00-16.30 น. จะมีการประชุม NEATS Board Meeting ก่อน เวลา 6 โมงเย็นจึงเริ่มงานเลี้ยง เรานั่งเก๋ง ไปถึงโรงแรม เข้าไปในงานก็ทักทายกับแพทย์คนอื่นๆที่มาร่วมงานเพราะรู้จักกันตั้งแต่ตอนกลางวันแล้ว งานจัดที่ห้อง Guy Kable Room เวลา 18.30 น.เริ่มเสิร์ฟเครื่องดื่มและเสิร์ฟอาหารเย็นเวลา 19.30 น. ในงานจัดไว้ประมาณ 15-20 โต๊ะ บรรยากาศของงานดูดีมาก พวกเราทุกคนใส่สูทผูกไทด์ไปร่วมงานและคนอื่นๆส่วนใหญ่ก็แต่งตัวเรียบร้อย ดูเป็นงานทางการด้วย งานที่จัดนี้ก็จัดในโรงแรมที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในเมืองTamworth ที่สังเกตเวทีงานจะไม่มีป้ายใหญ่โตเหมือนบ้านเรา แต่จะมีป้ายเล็กๆของ NEATS ซึ่งเป็นสถาบันฝึกอบรมตั้งอยู่ด้านหน้าเวที  พวกเราก็ได้พูดคุยกับRegistrar, GP และครอบครัวเพราะหลายคนพาครอบครัวมาร่วมงานด้วย คุณเดวิดก็พาคุณแววมาด้วย จอห์นก็พาคุณLibby มาด้วย อาจารย์ประวิทย์บอกว่าการจัดงานวันนี้ดูเป็นพิเศษมาก พิธีกรได้ขึ้นไปพูดแล้วก็ได้เชิญอาจารย์หมอบุญชอบ เป็นตัวแทนของพวกเราขึ้นไปกล่าวสุนทรพจน์ในงาน อาจารย์พูดได้ประทับใจมาก

            ต่อจากนั้นก็เป็นพิธีมอบป้ายGPให้กับแพทย์ 3 ท่านที่ฝึกอบรมจนจบได้บอร์ดGP โดยทางอาจารย์ 5-6 คนก็สวมชุดครุยของสถาบันและเดินออกไปรอที่หน้าประตูเข้างานเลี้ยงพร้อมกับยืนล้อมรอบผู้สำเร็จการศึกษาทั้งสามคน ต่อจากนั้นพิธีกรก็เชิญเข้าห้องและเชิญไปที่หน้าเวที   จอห์นเป็นผู้กล่าวและมอบป้ายให้แก่แพทย์ทั้ง 3 คน ต่อจากนั้นเป็นพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่พวกเราทั้ง 6 คน โดยจอห์นได้กล่าวก่อนและเป็นผู้มอบให้ หลังจากนั้นก็มีการถ่ายรูปร่วมกัน บรรยากาศเป็นที่ประทับใจมาก อาจารย์ประวิทย์บอกว่าทางทีมงานที่ออสเตรเลียเขาให้เกียรติและประทับใจพวกเรามาก

หมายเลขบันทึก: 11306เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2006 13:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท