วันแรกของการทำงานในปีใหม่


ใครหลายๆคนเค้าคงมีงานที่ต้องรับผิดชอบมากกว่าเรา
เมื่อเช้าผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกสดชื่นกว่าทุกวันเหตุผลคงเพราะเราได้พักผ่อนเติมพลังเต็มที่ในช่วงวันหยุดยาวๆๆๆๆๆของปีใหม่  พอมาถึงที่ทำงานและลองคิดทบทวนถึงงานที่เราต้องทำแล้วแว๊บหนึ่งก็คิดท้ออยู่เหมือนกันแต่พอมาคิดดูอีกที เอ๊ะ!ใครหลายๆคนเค้าคงมีงานที่ต้องรับผิดชอบมากกว่าเราของเรามีแค่นิดหน่อยแล้วเราจะท้อไปทำไม  ที่เขียนนี้ก็อยากจะเขียนให้กำลังใจตัวเองและใครอีกหลายๆคนที่ต้องเริ่มทำงานเหมือนกับผมในปีใหม่นี้  "สู้ๆๆเพื่ออนาคตของชาติ อย่าท้อแท้กับการทำดีกันนะครับ"
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11268เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2006 09:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท