เหยียบน้ำทะเลครั้งแรกในชีวิต


 

ภาพนี้เมื่อตอนปีใหม่ 2550  กลับบ้านพาลูกสาวไปเยี่ยมบ้านน้องสาวของผม ที่บ้านคลองหมาก  อ.เหนือคลอง  จ.กระบี่  

ไม่ไกลจากบ้านน้องสาวมีหาดชายทะเล  ชื่อว่า  "หาดยาว"  ผมเลยมีโอกาสพาลูกสาวไปชมชายทะเล  ป๊ะของผมเลยพาลูกสาวผมไปสัมผัสกับน้ำทะเล  ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอ   จึงบันทึกเอาไว้ให้ลูกสาวดูครับ

หมายเลขบันทึก: 111569เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2007 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

     ...เห็นภาพน่ารัก ๆ แบบนี้ อดปลื้มไม่ได้ คุณพ่อน่ารักมากค่ะ

     ...ต่าง กับ ป้า นะลูก  ป้าอะ ชินกะความเค็ม ๆ ของน้ำทะเล ซะละ..

     ...พ่อหนูคงอยากสอนให้หนู ชินกับความเค็มเอาไว้ ต่อไปเวลาประสบพบพานกับความเป็นจริง หนูจะได้รู้ว่าครั้งหนึ่ง หนูผ่านความเค็มมาแล้ว ต่อไป เค็มแค่ไหน หนูก็ต้องสู้ ๆ จ๊ะ...

   ... งั่ก ๆๆๆๆ

              ป้า  "JasmiN"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท