ผลงานการ์ตูนเป็นที่ยอมรับ


ให้เท่ากับได้

ผลงานโครงการทำหนังสือการ์ตูนเพื่อน้องผู้กำพร้าและ ปลาร้าการ์ตูน  เป็นที่ยอมรับของโครงการส่งเสริมการให้เพื่อสังคม  น้อง ๆ บางลี่ดีใจมากที่โรงเรียนได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณจากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เมื่อวันที่ ๒๔  เมษายน  ๒๕๕๐ งานนี้ท่าน ผ.อ. มีของขัวญให้นักเรียนไหมคะ..........

ประกาศข่าวชาวการ์ตูน  ช่วงนี้กลุ่มการ์ตูนวาดฝันสัญจรบางลี่เริ่มกิจกรรมทำหนังสือการ์ตูนท่ห้อง ๕๑๗ กันแล้วนะคะ  ปีนี้ตั้งใจจะมอบให้ร.ร. วัดย่านซื่อ  ซึ่งอยู่ชายแดน อ. สองพี่น้องเพื่อร่วมฉลองห้องสมุด... ผ.อ. ร.ร. วัดย่านซื่อโปรดรอรับด้วยนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #ภาษาการ์ตูน
หมายเลขบันทึก: 110792เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2007 12:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดี อ.พรรณ

P7568l

อันดับแรกมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศ  โครงการนี้เป็นโครงการที่ สสส ให้การสนับสนุน  จน อ.พรรณาและทีมงาน(นักเรียน)ถูกนิตยสาร หนังสือหลายฉบับตามมาสัมภาษณ์ถึงโรงเรียน  ลงหนังสือหลายฉบับได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรเผยแพร่มาหลายจังหวัด  เล่ารายละเอียดโครงดีดีแบบนี้ต้องเผยแพร่  ขอบคุณ

ว้าว............อ่านผอ.มอบโล่รางวัลให้เลยหรอค่ะ ....โล่สวยจริงๆเลย............โครงการดีๆแบบนี้ จะมีอีกไหมค่ะ อาจารย์พรรณา เดี๋ยวจะขอร่วมด้วยช่วยกันอีกแรง..........-----------> เป็นกำลังใจให้ค่ะ ...........น้องจิ ^_^

สวัสดีค่ะอารย์พรรณา  หนูชื่อนางสาวนฤมล มูลรินทร์ เรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ หนูเป็นลูกศิษย์ของครูต๊ค่ะ ครูตุ๊เคยเล่าเรื่องของอาจารย์ให้ฟังว่าครูมีความสามารถในด้านการเขียนและการวาดการ์ตูน หนูก็เลยอยากรู้เทคนิคในการเขียนการ์ตูนค่ะ ถ้าอาจารย์ว่างก็ตอบกลับมาหาด้วยนะค่ะ ขอบเป็นอย่างสูงค่ะอาจารย์

สวัสดีค่ะหนูนฤมล

คุณครูจัดให้เลย ดาวห์โหลดนะคะ  แผนการจัดการเรียนรู้จินตนาการ.doc

นอกจากนี้ก็มีบันทึกตัวอย่างการ์ตูนให้ ร.ร. หางดงฯ  ๒ บันทึกนะคะ  ขอบใจนะที่หนูสนใจ  ได้ผลอย่างไรอย่าลืมอวดครูนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท