ภัยใหม่ที่ร้ายแรงสำหรับผู้หญิง


โรฮิพนอล(Rohypnol
เหตุเกิดที่ไนท์คลับในประเทศอินเดีย  โดยกลุ่มชาย 5 คน เข้ามาตีสนิทกับหญิงสาวที่มาเที่ยวแล้วชวนไปเที่ยวต่อ ผลคือถูกพาไปข่มขืน แล้วพาไปทิ้งไนท์คลับแห่งหนึ่ง  จากหลักฐานของโรงพยาบาลเจ้าหน้าที่สอบสวนระบุว่าถูกข่มขืนจริง   แต่หญิงคนดังกล่าวจำเหตุการณ์ในคืนนั้นไม่ได้ทั้งสิ้น และไม่รู้ตัวว่าถูกข่มขืน  โดยแพทย์แจ้งว่าตรวจพบสาร  โรฮิพนอล ตกค้างอยู่ในเลือดของเธอ ซึ่งสารตัวนี้มีสรรพคุณต้านยาฆ่าเชื้อป้องกันการตั้งครรภ์รวมอยู่ด้วย  ซึ่งพวกนักล่าผู้หญิงนิยมใช้กันมาก  ที่สำคัญตัวยานี้หากหญิงคนใดกินส่วนผสมสารตัวนี้จะไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ตลอดชีวิต   ((น่ากลัวนะคะ  ยาอันตรายแบบนี้ทำไมไม่มีการควบคุมให้ดี)) และที่น่ากลัวคือ ยานี้กำลังแพร่หลายเข้าสู่สถาบันการศึกษา  และในอินเตอร์เน็ตก็มีการแนะนำวิธีใช้  โอ! ไม่อยากคิดเลย  หากลูกหลานใครต้องประสบกับเหตุการณ์เลวร้ายนี้  คุณผู้หญิงระวังให้ดีนะคะ  อย่าไปดื่มน้ำหรือรับเครื่องดื่มที่ใครสั่งให้ทาน  หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรสั่งประเภทกระป๋องหรือขวดที่ซีลไว้นะคะ  อ้อ ! แล้วถ้ารับจากแฟนละก้อ ขอเตือนนะคะยิ่งต้องระวังให้มากๆ ค่ะ เพราะภัยที่เกิดมักจากคนใกล้ตัวทั้งน้าน
หมายเลขบันทึก: 109611เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2007 17:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มีคำหนึ่ง เป็นคำในสติ๊กเกอร์ในวัดข้างบ้าน ที่ผมชอบมาก เขาว่า

หลวงพ่อที่ยอดขลัง คือระวังอยู่เสมอ

จะเข้ากับเรื่องนี้ไหมครับ

คุณไม่ประสงค์ออกนาม คะ ต้องขออภัยที่ตอบช้าไปนิ๊ดค่ะ  ดิฉันว่าน่าจะพอได้นะคะ เพราะอะไรก็ตามไม่ว่าจะผู้หญิง หรือผู้ชาย ท่องประจำไว้คาถาให้ระวังภัยอยู่เสมอ  เพราะอาจมาเมื่อไรก็ได้ ไม่รู้ตัว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท