ฤดีในฤดู


ฤดูใดบ้างจะมีในฤดีเดียว

ฤดูใดจะมีบ้างในฤดีเดียว

ฤามีแต่ฤดูเปลี่ยวว้างแสนเหงา

ฤดูใดไหนเล่าจะมีในฤดีเรา

ฤดูเก่า มีไหมที่พริ้มในฤดี  

คิมหันต์,-ฤดีเราเองฤาที่แล้ง

ฤาฟ้าแกล้งแบ่งหลากสี

ฤาจังหวะบางเวลานาที

ระลึกมีเพียงฤดูฤดีนั้น  

วสันต์,- ฤดีเราเองใช่ไหม

ใช่เมฆไกลฤาฟ้าอื่นลั่น

ชีวิตใช่ฤาเปียกฝนหากเรากั้น

ใจเราพรั่นสั่นสะท้านกลัว  

เหมันต์,-ฤดีในฤดูนี่ฤา

ที่เราถือว่าหมองหมอกมัว

จะสลายเมื่อคลายความสลัว

เราเห็น-พบตัวเราจริง  

ฤดูใดบ้างจะมีในฤดีเดียว

ในฤดีเพียวเพียวสุขใจยิ่ง

แท้แล้วใจเราเองใช่ไหมที่ประวิง

หลบอิงในฤดูไม่รู้ในฤดีฯ

หมายเลขบันทึก: 108753เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2007 09:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท