ธัญกร26


วันที่21

  วันนี้เข้างาน 8.20 น.ตอนเช้าของวันนี้ทำงานตัดต่อบ้านพิน็อกคลิโอเป็นงานประชาสัมพันธ์ต่ออีกจากเมื่อวาน ให้ใช้ความยาวประมาณ 10 น.กว่าๆแต่ไม่เกิน 15 น.ดูจากที่ตัดต่อจากเมื่อวานก็ยังมีเพิ่มเติมอะไรอีกนิดหน่อย และตรวจความเรียบร้อย ก็ถือว่างานออกมาดูดีแล้ว เพราะตอนเริ่มแรกก่อนที่จะเข้าเรื่องของงานเราทำใหม่ให้ภาพวิดิโอที่หยุดแช่นิ่งนานเกินไป ใส่เสียงลงไปให้ดูน่าฟังและน่าสนใจมากขึ้น และใส่ตัวอักษรใหม่ให้ดูมีสีสันเพิ่มเติมให้ดูน่าสนใจบวกกับเสียงเพลงที่นำมาประกอบกับภาพ งานก็เสร็จเรียบร้อยในตอนเช้าค่ะ นำไปใช้งานจริงสำหรับให้งานประชาสัมพันธ์ได้เลยค่ะ หลังจากนั้นก็ไปรับประทานอาหารกลางวันตามปรกติ พอบ่ายก็ขึ้นมาห้องข้างบนตัดต่ออีกตามเดิม

   ช่วงบ่ายของวันนี้พี่โตให้สำรองข้อมูลจากเทปดิจิตอลเป็นเทป U-matic เรื่องการสัมนาชะอำทำแผนปี 49วัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางสัมนักการศึกษา กทม.ได้ไปสัมนามา กล้องที่ใช้ถ่ายทำเป็นกล้องยี่ห้อ Panasonic รุ่น NV-MD 9000 ใช้สาย RCA เสียบจากกล้อง Panasonic รุ่น NV-MD 9000 ช่องแรก VDO OUT AUDIO OUT แรกเลยคือ กดปุ่ม SEARCH หมุนปุ่ม REVERSE-FWARD ให้ไปที่หัวเทปซัก 20-25 นา เพราะถ้าเริ่มใช้ตั้งแต่หัวม้วนเลย งานที่ถ่ายออกมามันจะไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่นัก จากนั้น กดปุ่ม  SEARCH อีกครั้งให้หายไป และกดปุ่ม REC,PLAY,PAUSE พร้อมกับกดปุ่ม PLAY ที่กล้อง DV พร้อมๆกัน จากนั้นก็รอจนกว่าม้วน DV จะหมด PAUSE ไว้ใส่ม้วนใหม่และทำเหมือนเดิม จริงๆแล้ววันนี้ต้องทำจำนวนทั้งหมด 6 ม้วน แต่วันนี้เวลาไม่พอ จึงทำได้แค่ 2 ม้วน แล้วไว้วันหลังค่อยมาทำต่อ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10843เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2005 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท