สุพัชชา 33


วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2548

ช่วงเช้า

   ตอนเช้าวันนี้เวลา 10.00 น. มีการอัดรายการ  เป็นรายการของวิชา คอมพิวเตอร์ เป็นการถ่ายซ่อมจากเดิมที่ถ่ายมา การถ่ายซ่อมจะยากกว่าเดมมากเนื่องจากเราต้องคอยระวังภาพว่าจะโดดหรือไม่ เสียงมีค่าของเสียงเท่าเดิมหรือไม่และที่สำคัญพิธีกรต้องเหมือนตอนที่แล้วให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง การแต่งหน้า เสื้อผ้าเป็นต้น

     และหน้าที่ของหนูในวันนี้คือ เป็นที่ควบคุมไฟ สิ่ฝที่ต้องทำก็คือ คอยดูว่าที่ไฟที่ส่องไปยังพิธีกรว่าแสงออกมาเหมือนเดิมหรือไม่และตั้งค่าไว้แล้วคอยเปิดปิด MASTER อย่างเดียว

ช่วงบาย

   บ่ายวันนี้เมื่อทานข้าวเสร็จวันนี้ต้องเตรียมจัดฉากเพื่อที่จะเตรียมในการถ่ายทำในวันพรุ่งนี้ การถ่ายทำในวันพรุ่งนี้เป็นการถ่ายของวิชาฟิสิกส์ 50 นาทีเต็ม และมีนักเรียนมาร่วมในรายการถึง 20 คนเลยต้องจัดฉากใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นจัดไฟ ในการจัดไฟเราต้องเปิดดูเพื่อที่จะดูว่ามีเงาเกิดขึ้นตรงไหนบ้างและเราควรเพิ่มหรือลดไฟตรงไหนโดยเราต้องดูผ่าน Morniter  จัดโต๊ะ เป็นโต๊ะกลม  มีนักเรียนทั้งหมด 20 คน เราต้องจัดโต๊ะทั้งหมด 4โต๊ะโดยแต่ละโต๊ะนั่ง 5 คน และฉากหลัง เราต้องแต่งให้เป็นเกี่ยวกับฟิสิกส์ค่ะ

      แล้ววันนี้ก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะพรุ่งนี้เจอกันใหม่สวัสดีค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10804เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2005 20:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
รูปเตยเนี่ยถ่ายตอนเพิ่งตื่นหรือป่าว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท