ตุลา29


ตัดสติ๊กเกอร์
             15/ธันวาคม/2548        วันนี้ได้ตัดสติ๊กเกอร์สำหรับติดกระจกครับ โดยมีพี่เบิร์ด ผม และกิตติกานต์ ไปช่วยกันติด  ซึ่งสติ๊กเกอร์ที่ตัดนี้เป็นต้นแบบไว้ใช้ติดที่ประตูห้องของกองงานต่าง ๆ โดยมีสติ๊กเกอร์อยู่ทั้งหมด 3 ส่วน  ด้านบนสุดเป็น Logo การประปาส่วนภูมิภาค  ต่อมาเป็นชื่อกอง และยินดีต้อนรับ  ส่วนด้านล่างเป็นคติพจน์ ว่า  “ เรามาร่วมสร้างสังคมคุณธรรม ” ในการติดครั้งนี้มีปัญหาอยู่ตรงที่คำว่า  “ ยินดีต้อนรับ ”  เพราะที่ทำมานั้นเป็นตัวหนา พอเราติดลงไปแล้วเกิดฟองอากาศขึ้นมามากผิดปกติ ทำให้เราต้องคิดหาวิธีที่จะทำให้สติ๊กเกอร์ติดได้เรียบ ผมคิดว่าน่าจะเป็นจากการที่ลอกสติ๊กเกอร์จากแผ่นตั้งแต่ทีแรก น่าจะลองทำใหม่  แต่พี่เบิร์ดบอกว่าถ้าลองมันก็จะเป็นวิธีเดิม  เรามาลองใช้การฉีดน้ำกันดีกว่า ดูว่าจะต้องใช้เวลานานมั๊ย เพราะถ้าเราใช้การฉีดน้ำสติ๊กเกอร์จะเรียบแน่นอนแต่มันจะแห้งช้า  กว่าที่น้ำจะแห้งสติ๊กเกอร์อาจจะหลุดหรือเลื่อนก็ได้   แต่ยังไงซะเราก็ต้องลองครับเพื่อที่จะได้ทราบวิธีการที่ดีที่สุด    การทำอะไรก็ตามที่เราไม่ชำนาญต้องมีการลองผิดลองถูกบ้าง เพื่อให้ได้งานที่ดีที่สุด  แต่เราก็ต้องทำแต่พอดีไม่ใช่ลองทุกอย่าง  ซึ่งมันจะเป็นการฟุ่มเฟือยมากจนเกินไปครับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10706เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2005 17:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท