ท่านคิดอย่างไรกับภาพนี้?


ท่านคิดอย่างไรกับภาพนี้

(ตีความได้ตามอำเภอใจ...อิอิ)

คำสำคัญ (Tags): #ภาพชวนคิด
หมายเลขบันทึก: 106979เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2007 13:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

   รักเธอที่สุด

   ยอมมอบกายและใจ

   ยอมถวายชีวิต

คนที่ล้มลงเป็นคนยุโรปครับ

ขอบคุณครับ

เมื่อนำ comments ทั้งสองมารวมกัน เลยได้ความว่า

...........................................................................

รักเธอที่สุด ยอมมอบกายและใจ

ยอมถวายชีวิต

พร้อมบัตรเครดิต & เงินยูโร ;-)

   แวะมาอ่าน แล้วก็แอบยิ้มกับ ความคิดเห็นที่ ดร. บัญชา ตอบเอาไว้ค่ะ :)

 ความคิดผมเหรอครับ ตรงกับคติประจำครอบครัวที่ว่า

  "เงินเธอ(ผม)ก็เหมือนเงินฉัน(เธอ) ส่วนเงินฉันก็คือเงินฉัน เอาไปทำงานวันละ 20 บาทก็พอแล้ว เข้าใจ!"

   แงๆๆๆๆ

โอ้โห! ได้ตั้งวันละ 20 บาทแน่ะ! แถวๆ ลำปางนี่ค่าครองชีพถูกจังนะครับ ;-)

ดิฉันหัวเราะได้ทุกครั้งที่เปิดเข้ามาดูภาพนี้ค่ะ อาจารย์บัญชา            ......คือว่า.... ดิฉันคงเผลอไปคิดเหมือนกับสุภาพสตรีที่อยู่ในภาพอะค่ะ...    อิอิ

  • ตามบริบทของครูอ้อยก็คือ...อืมมมม.   ภาพนี้คือ....ผมมอบให้คุณหมดทั้งตัวและหัวใจ ..... แทบจะยอมตายใต้เบื้องเท้าคุณ...อูย..บาดหูซะไม่มี..อิอิ

ขอบคุณค่ะ  กระตุกต่อมขำได้ค่ะ

ถ้าในบริบทของครูอ้อย...อืมมม..ภาพนี้คือ...ผมให้คุณหมดตัวและหัวใจ..แทบจะตายที่เท้าเธอ..

คมคายไหมคะ..อิอิ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณครูอ้อย กับ อาจารย์ดอกไม้ทะเลที่แวะมาเยี่ยมครับ รู้สึกสุภาพสตรีจะชอบภาพนี้เป็นพิเศษ..อิอิ

     สวัสดีคะ ดร.บัญชา

      ถ้าเป็นครูตุ้มจะตอบว่าถึงเธอจะมอบกายถวายชีวิต...ฮึ..ฉันก็ไม่สนใจหรอก

                 ขอบคุณค่ะ

สวัสดีคะดร.  บัญชา

     ดูรูปภาพแล้วขอตอบว่า....ผมรักคุณเท่าฟ้า.....หญิงตอบว่า....ถึงคุกเข่าให้ฉันก็ไม่สนหรอก

            ขอบคุณค่ะ

     สวัสดีคะ  ดร.บัญชา

     ดูภาพแลวชอบมากค่ะ   ขอตอบว่า
............รักแท้แด่เธอ.......

             ขอบคุณค่ะ

เอาบัตรเครดิตผมไปที...แล้วใช้หนี้แทนผมด้วย....นะๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท