Q-SHOP กำแพงเพชรเดินเครื่องแล้ว


ประชุมคณะทำงานพัฒนาการตลาด

         วันนี้ 27 มิถุนายน 2550 เวลา 14.00 16.30 น. สำนักงานเกษตรจังหวัดกำแพงเพชร ได้ประชุมคณะทำงานพัฒนาตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพ และเครือข่ายการผลิต โดยมีเป้าหมายพัฒนาจุดจำหน่ายสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพประจำจังหวัดกำแพงเพชร ภายใต้การส่งเสริมการผลิตสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ และให้เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายกลุ่มผู้ผลิตสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ      ประธานในที่ประชุมโดย คุณสายัณห์ เกียรติกำแหง หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร   ได้ดำเนินการประชุม โดยดำเนินการประชุมลักษณะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และอภิปรายแลกเปลี่ยนร่วมกัน ซึ่งมีประเด็นที่ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันพอสรุปได้ดังนี้

     (1) เป้าหมายการจัด Q-shop ของจังหวัดกำแพงเพชร

     (2) ฐานข้อมูลกลุ่มผู้ผลิตสินค้าเกษตรที่ปลอดภัย     (3) แหล่งสถานที่ตั้งจุดจำหน่ายทั้งจุดเดิม - จุดขยาย     (4) แหล่งผู้ผลิต ซึ่งเป็นเกษตรกรที่เข้าร่วมการส่งเสริมการผลิตสินค้าเกษตรที่ปลอดภัยที่ได้ใบรับรอง     (5) กระบวนการผลิตสินค้าที่ปลอดภัยจากไร่นาถึงโต๊ะอาหาร

     (6) การบริหารจัดการด้านการตลาด

     การประชุมในวันนี้ได้งานและบรรยากาศมีส่วนร่วมที่เป็นกันเอง  และทางคณะทำงานก็จะต้องดำเนินการตามบทบาท หน้าที่  เตรียมข้อมูล และความก้าวหน้ามาเข้าร่วมประชุมคณะทำงานฯครั้งต่อไป   สวัสดีครับ 
คำสำคัญ (Tags): #เกษตรปลอดภัย
หมายเลขบันทึก: 106890เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2007 08:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท