กิตติกานต์ 38


นำสติกเกอร์มาติดลงบนป้ายผ้า

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.2548  วันนี้ตอนช่วงเช้าผมตุลาและอติกานต์ได้หยุดครึ่งวัน  เพราะเนื่องจากได้นำเอกสารเรื่องขอจบการศึกษา   และนำรูปของประพจน์ที่ฝากผมไว้ไปให้กับณรงค์ชัย  ที่สวนสุนันทาในตอนเช้า

    ตอนบ่ายผมตุลาและอติกานต์ได้แบ่งหน้าที่กันช่วยพี่ไก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกราฟิค   จัดทำสื่อป้ายผ้าต่อจากเมื่อวาน   พี่ไก่ได้จัดพิมพ์เพิมเติมและได้ลอกสติกเกอร์บองส่วนเพื่อนำไปติดกับป้ายผ้า  จากนั้นผมและตุลาได้นำเทปใสม้วนใหญ่   มาทาบลงบนสติกเกอร์ที่เป็นตัวอักษรแล้วดึงออกทีละตัว ๆ เพื่อที่จะนำไปติด  แต่ก่อนที่จะนำไปติดต้องวัดขนาดความกว้างความยาวของป้ายผ้าเสียก่อน   พี่ไก่จึงปริ้นรูปแบบการจัดวางตัวอักษรลงปนกระดาษ  a4  เพื่อเอาไว้ดูเป็นแนวทางการวางตัวอักษร   ต่อจากนั้นจึงคลี่ป้ายผ้าออกแล้ววางบนพื้นโดยใช้ไม้บรรทัดวัดจากขอบบนและขอบล่างจึงขีดเส้นยาว  แล้วนำตัวอักษรที่ได้ลอกออกมาทาบตามเส้นเพื่อให้ตรงแล้วใช้มือรีดให้สติกเกอร์ติดกับผ้า   และนำสติกเกอร์ผู้สนับสนุนมาติดลงบนด้านล่าง  แต่ว่าติดยากมากเพราะว่ารายละเอียดของสติกเกอร์แยอะและเป็นสติกเกอร์ขนาดเล็ก   ทำได้อยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงจึงเสร็จ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10683เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2005 13:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท