ลดง่ายๆๆไม่เชื่อทำดูนะ


สวัสดีเพื่อนๆทุกคน ขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะ ชื่อสมพร  อุ่นแก้ว อยู่จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้เข้ามาเป็นวันแรกก็เลยไม่ค่อยรู้อะไรมากเท่าไร แต่พอนานๆไปก็คงทำได้นะ  ถ้าเพื่อนๆอยากจะกรุณาก็ช่วยแนะนำแล้วกันนะ ตามที่ตั้งชื่อให้ดูนั้น ก็อยากจะให้เพื่อนๆที่สนจัยในการลดน้ำหนักได้ลองเอาไปทดลองทำดู เชื่อไหมว่าเมื่อก่อนเรามีน้ำหนักมากๆๆสุดๆ แต่ว่าเมื่อตั้งจัยลดแล้วก็ทำได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อก่อนเรามีน้ำหนัก 123 กิโลกรัม  พอเวลาผ่านไปได้ 6 เดือนก็มีน้ำหนักลดเหลือ 72 กิโลกรัม ถ้าไม่เชื่อก็ลองเอาไปทดลองทำดูนะ  แต่ว่าวันนี้ไม่บอก เอาไว้วันพรุ่งนี้จะบอกให้ทราบนะ
คำสำคัญ (Tags): #น้ำหนัก
หมายเลขบันทึก: 106443เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2007 12:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 15:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

อยากได้สูตรลดความอ้วนของพระสมพรจัง  ช่วยบอกสูตรวิธีลดฯ ให้ทราบเร็ว ๆ เน้อ จะได้หุ่นสวย ๆ ทั่วหน้า

  • แวะมาเยี่ยมคนเคยอ้วนด้วยกัน อิอิ

ตามคุณหมอมานะค่ะ(คนชอบวิ่ง) แวะมาเยี่ยมคนเคยอ้วนเหมือนกัน อิ อิ

เขียนบ่อย ๆ นะค่ะ   ยินดีที่ได้รู้จัก จะรออ่านค่ะ

กลุ่มสหกรณ์ ออนเหนือ
วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆคือ การไม่ตามใจปากค่ะปากเป็นประตูสำคัญของความอ้วนค่ะ เพราะตัวเองเมื่อก่อนเคยอ้วนมากน้ำหนักเคยมีถึง 52 กก ตอนนี้หยุดตามใจปาก เหลือ 48 กก เห็นมั้ยค่ะผลของการไม่ตามใจปากทำให้ใส่เสื้อผ้าได้สบายไม่อึดอัดค่ะถ้าทานมากอิ่มจริงแต่เป็นคนไม่ค่อยออกกำลังกายเท่าไร

ทำยังไงถึงลดได้น่ะ

ว้า...อยากรู้วันนี้เสียดายจัง

สวัสดีคะ พรุ่งนี้จะมาทักทายใหม่

ผมตอนนี้มีน้ำหนักถึง88กิโลกรัมต้องการจะลดน้ำหนักที่ได้ผลดีที่สุดซึ่งตัวผมนั้นไม่ค่อยชอบออกกำลังกาย

ช่วยเเนะนำทีนะคับ

ขอบคุรคับ

คิดถึง T.O.P อ่า วันนี้บิ๊กแบงมาไทยอ่ะ เราอยู่ต่างจังหวัด อยากไปหาจาง แต่นะ คิดถึง T.O.P BB เมื่อก่องอ่ะ T.O.P หนัก 80กว่า กก อ่ะ ตอนนี้เหลือ 65 หล่อเลย อิอิ ก้อ ออกกำลังกายกานเยอะนะ เคยอ่ามมาอ่ะ T.O.P เค้าบอกว่า ไม่กินจุกจิก T.O.Pสามารถคำนวณ คลอแลสเตอล้อนในอาหารได้อ่ะ สู้ๆนะ เราก้ออยากลดเหมือนกาน เราหนัก50 สูง 163 เมื่อห้าเดือนก่อง 40 กก ไปจีนมา กลับมานิ ขึ้นเลย แล้วก้อวิ่งอ่ะ แล้วแข้งใหญ่ ทำไงให้แข้งเรียวอ่ะ เราว่ามันน่าจะเปงกล้ามเนื้อแล้ว ช่วยหน่อยนะ

โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท