งาน TB


KM&TB คนละเรื่องเดียวกัน
เมื่อต้องนำ เรื่อง TB มา ลปรร.กันบนเว็ป สิ่งแรกที่กลัวคือ กลัวการถูกวิพากย์ว่า ไม่รู้เรื่อง แต่จากการไปอบรมเรื่องการเป็นผู้ช่วยจัดกระบวนการเรียนรู้ทำให้ได้รับการสร้างพลังว่า มนุษย์มีความกลัว 2 อย่างคือ กลัวความสูงกับ เสียงดัง นอกนั้นเป็นความกลัวลวงซึ่งมนุษย์สัตว์ประเสริจพึงมี ดังนั้นจึงกำจัดความกลัวลวงเหล่านั้นออกมาเขียน blog ได้ ณ วันนี้ ก็คิดว่าเป็นการนำเสนอในส่วนที่เข้าใจว่า เห็นว่า คิดเองเออเอง ถ้าได้รับการ ลปรร.จะเป็นการดีมากครับ เบต้าผมจะได้ลดลงให้ อัลฟ่าได้เกิดมั่ง
คำสำคัญ (Tags): #tbkm
หมายเลขบันทึก: 106221เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2007 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 21:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียนคุณหมอ..ยินดีมากครับ..หากลดทิฐิลง...ก็จะเห็นหนทางสว่างครับ....เพราะคนหนึ่งๆคนไม่สามารถล่วงรู้ทุก ๆ เรื่องนะครับ  ...ผมก็ลูกหลาน "คน " อำเภอหนองกุงศรีนะ แต่เป็น " ขาจร" ในเมืองกรุงหลายปีครับ....(..อีโก้สูง...หรือซุปเปอร์อีโก้ ) หรือเปล่า หากตั้งกลุ่มเรียนรู้ในสาธารณสุขหนองกุงศรี และแนะนำให้ลูกน้องหรือเพื่อน ๆ ในสาธารณสุขหนองกุงศรีตลอดตนในโรงพยาบาลแล้วล่ะก็ ผมเชื่อว่า วงการสาธารณสุข อำเภอ ฯ ก้าวไกลอย่างแน่นอนครับ.....ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครับ.....

ขอบคุณ คุณ น.เมืองสรวง ผมก็กำลังพยายามลดเพราะเพิ่งไปได้รับการ ลปรร.มาจากเชียงราย พยายามจะนำมาใช้  โดยจะเริ่มที่ตัวเองก่อน ยินดีที่มีคนหนองกุงศรีที่จะร่วม ลปรร.เพื่อพัฒนาถิ่นเกิดครับ

ห่างหายไปนานวุ่นวายกับงานประจำทำให้ไม่ได้ Post นานแล้ว จะพยายามเข้าบ่อยครั้งขึ้น เพราะปีนี้ยังเดินหน้าต่อเรื่อง TB ระยะที่ 2

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท