ระวังหน่อย ท่านชายทั้งหลาย...


พอวันอังคารเท่านั้นละ ครับคุณเธอก็โทรมาหา บอกว่าต้องการเงินสักห้าแสนไม่งั้นจะแจ้ง ความผมคิดโดยทันที

ฟังไว้ท่านชายทั้งหลาย (หรือคอยเตือนเพื่อนชายตัวเองด้วย จริงไม่จริงไม่รู้) ศุกร์ก่อน..หลังเลิกงานไปเดินเล่นมาเซ็นทรัลบางนา

ระหว่างที่เดินดูของอยู่ก็รู้สึกว่ามีคนมอง หันไปดู เห็นน้องหนูหน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มให้ก็ยิ้มตอบไปโดยอัตโนมัติ ในใจตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ก็หันหลังกลับ ว่าจะเดินต่อ เธอก็เข้ามาทัก แนะนำตัวเสร็จสับว่าชื่อ แอน ถามไถ่เราว่ามาคนเดียวหรือรอเพื่อนหรือ รอแฟนอยู่หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจว่าจะเอายังไงกับตูวะเนี่ย ก็ตอบๆ ไปว่ามาเดินดูของคนเดียว

ในใจก็คิดว่าเป็นพวกล่าแบบสอบถาม เซลขายของ หรืออย่าง ใน web วะเนี่ยเธอก็เอ่ยนำว่าเธอก็มาเดินเล่นคนเดียว กำลังเหงา เห็นผมแล้วสนใจเลยเดินมาทัก ยิ่งทำให้ผมระแวงให­่ว่าเธอเป็นจำพวกไหนกันแน่

เพราะถึงแม้จะมั่นใจว่าน่าตาบุคคลิกตัวเองดูดีอยู่ แต่ไอ้การที่ถูกสาวจู่โจมก่อนเนี๊ยก็ไม่คุ้นสักเท่าไหร่ระหว่างที่เธอชวนคุยไป เรื่อยๆ  ผมก็คอยสำรวจท่าทีของเธอและรอบๆ ตัวว่ามีพิรุจอะไรให้สงสัย หรือเปล่า  

เลยได้เห็นว่าเธอรูปร่างน่าตาดีทีเดียว ขาว หมวย  รูปร่างกระทัดรัดแบบ เด็กวัยรุ่นสมัยใหม่ ดูสะอาดสะ้อ้่านดี  ใจเลยคิดว่าเป็นไงเป็น กันลองชวนบอกว่าหิวแล้วไปหาอะไรกินกันดีมั้ย

ระหว่างที่หาร้านอาหารผมยังระแวงอยู่บ้างเลยชวนเธอเดินขึ้นลงหาอยู่พัก ให้มั่นใจว่าไม่มี ใครตาม  ( ระวังไว้ก่อน) พอมั่นใจสัก หน่อยก็พาเธอเข้าร้านอาหาร

กินกันสักพักเธอก็เอ่ยขึ้นว่าหนูมี  เรื่องอยากรบกวนขอพี่ช่วยหน่อยจะให้หนูทำอะไรให้ก็ ได้...ผมเลยเปิดเจรจาอย่างตรงไปตรงมา

เช็คอายุเธอ เกิน 18 เป็น  ok ตกลงราคาที่ 3.5K  และผมเลือกสถานที่เองเพราะ ใจยังระแวงอยู่  ระหว่างที่นั่งกินก็คิดไปว่าจะพาไปไหนดี บอกตรงๆ  ใจมันระแวง หลายๆ ตัวอย่าง ในหนังสือพิมพ์ก็มีให้เห็น  ทั้งมอมยา หรือแบล็กเมลล์  นึกไปนึกมาเลยตัดสินใจ

ไปคอนโดของ  เพื่อนแถวแจ้งวัฒนะดีกว่า ระหว่างทางที่ขึ้นทางด่วนจะได้สังเกตว่ามีใครตามไหม และที่เราเองระแวดระวังง่ายหน่อย
ระหว่างทางก็แวะซื้อเสื้อฝน ที่ร้าน 7-11  

โดยให้เธอเป็นคนลงไปซื้อเอง ผมบอกเธอว่าจอดรถไม่ได้  ผมต้องรอในรถและอยาก ได้อะไรๆ ไปกินที่คอนโดด้วย  ( เพื่อสร้างพยานไว้ก่อน)ถึงคอนโด ก็บอกเธอว่าต้องไปติดต่อออฟฟิตคอนโดหน่อย ( สร้างพยานอีกหน่อย)

แล้วถึง ขึ้นห้อง ขอข้ามตรงนี้เลยละกัน  มันไม่ใช่ไคล์แมกซ์ ตอนกลับผมขอเบอร์โทรเธอไว้

และลงมาส่งเธอด้วยเพื่อให้มั่นใจว่า เธอผ่านบริเวณที่ผมจะมีพยานไว้เป็นของตัวเอง  แล้วให้ รปภ เรียกแท็กซี่ ให้เธอด้วย โดยผม  

ไม่ลืมที่จะจดทะเบียนแท็กซี่เผื่อไว้สามวันผ่านไปก็แล้ว ยังเงียบอยู่  ใจก็คิดว่าจะติดต่อเธอกลับไปเพื่อผูกปิ่นโตเลยดี มั้ย  

บอกตรงๆ ครับว่าติดใจน่าตา  รูปร่างเธอทั้งภายนอกและภาย ในร่มผ้า เครื่องเครา  ผมให้ 9/10 เลย ดูยังสด มาก

พอวันอังคารเท่านั้นละ ครับคุณเธอก็โทรมาหา  (เธอขอเบอร์ผมไว้ด้วยบอกว่าเผื่อคิดถึงจะได้โทร มานัดกันอีก)

บอกว่าต้องการเงินสักห้าแสนไม่งั้นจะแจ้ง ความผมคิดโดยทันที โดนแล้วตูใจก็ทบทวนว่าหลักฐานที่เราสร้าง ไว้พอแล้วหรือยัง
มีคนเห็นว่าเธอเป็นคนซื้อถุงเอง มีคนเห็นว่ามาด้วยกันไม่ได้ ขัดขืน

กลับก็ปรกติไม่ได้กระรุ่งกระริ่งกลับไป  แล้วจะมีอะไรอีก ตอนอยู่ใน ห้องถ้าบอกว่าใช้กำลัง

ก็ต้องมีร่องรอย สะบักสะบอมกลับไป แท็กซี่น่าจะเป็นพยาน ได้แต่ถ้าบอกว่าใช้ยามันก็น่าจะเกินสี่ชั่วโมง  ตั้งแต่มาจนกลับตาม ฤทธิ์ของยา

แต่นี่ตอนมาถึงคอนโดน่ะสี่ทุ่มกว่าแล้ว คุณเธอขอกลับตอนตีสอง ไม่ถึงครึ่งใจคิดขอบคุณตัวเองที่ไม่ตะกระ ตะกรามดึงเธอไว้ล้างหน้าไก่ตอนเช้า  

ตัดสินใจเจรจากับเธอว่าเงินคง ไม่ให้ แล้วอย่าไปแจ้งความเสียให้เสียเวลาเลยลองคิดดู ดีๆ  ว่าวันนั้นผมมีพยานเยอะแยะว่าเธอยินยอม พร้อมใจมากับผมเอง  

เธอบอกว่าถ้าไม่ให้จะต้องเสียใจ  พอวันพุธคอนโดก็โทรมาหาผม

บอกว่ามีตำรวจมาขอพบให้ผมรีบไปหา พอไปถึงก็ถูกแจ้งข้อหาว่าล่อลวงกระทำชำเราคุณเธอ  

ผมเลยเจรจากับตำรวจถึงพยานต่างๆ ที่ผมสร้าง ไว้รวมทั้งรปภกับเจ้าหน้าที่ คอนโดก็ดีใจหาย หาเทปวงจรปิดของคอนโดมา

เป็นหลักฐานเพิ่มให้ผมอีกทางตำรวจที่มาก็บอกว่าหลักฐานผมอ่อน  

ให้เจรจากับเจ้าทุกข์ ให้ยอมความซะดีกว่า ไม่งั้นผมต้องแพ้คดี แน่ๆตัวผมเองก็พอรู้กฎหมายอยู่บ้างก็สงสัยว่าเอ๊ะอะไรว๊ะหลักฐานพยานขนาดนี้ยังไม่พอ แล้ว อะไรจะพอ ว๊ะ  ผมพอรู้จักตำรวจผู้ให­่ในสน.แถวนั้นอยู่บ้าง  

เลยโทรไปขอคำแนะนำและ ขอความช่วย เหลือจากท่าน  สักพักท่านก็มาช่วยเลยได้รู้ว่าตำรวจที่แจ้ง ข้อหาผมมาจากสน.อื่น  ไม่ใช่สน.พื้นที่ ท่าน ฟังพยาน ต่างๆ ของเรารวมทั้งดูเทปวงจรปิดของคอนโด รวมถึงของร้าน 7- 11  ที่วันนั้นผมไปแวะซื้อของ  

ซึ่งท่านส่งคนไปขอเทปมาประกอบคำให้การ ท่านเลยฟันธงว่าถ้าทางฝ่ายคุณเธอจะเอาความก็คงได้แต่ต้องไปแจ้งความที่สน. พื้นที่  แต่ท่านว่าไม่ควรเพราะหลัก ฐานทางผมมีพร้อม

 แจ้งความไปก็รั้งแต่ จะทำให้ตัวเองเสีย ชื่อ ชั่วโมงนี้ไอ้ตำรวจเ-งซ-ยที่มากับนางตัวดีก็ยอมอ่อนให้และบอกนางตัวดีว่าพอเถอะ แจ้งความไปก็คงไม่เกิด ประโยชน์ตอนกลับถึงได้เห็นว่ามันมาด้วยกัน
วันนี้ผมนั่งคิดทบทวนแล้ว

 คงต้องขอขอบคุณหลายๆท่านที่ให้คำเตือนหรือลงเรื่องตัวอย่าง

คำสำคัญ (Tags): #ข่มขืน#หักหลัง
หมายเลขบันทึก: 105636เขียนเมื่อ 23 มิถุนายน 2007 11:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 22:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท