ภัทรา 33


...เตียมสถานที่ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาที่มาดูงานจาก"มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม"...

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2548

             วันนี้เดินทางมาถึงศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษา(รังสิต) ประมาณ 08.10 น. ดิฉันเริ่มคุ้นเคยกับการเดินทางไปกลับจากบางปะอินมาคลอง 6 แล้วค่ะ การเดินทางไป-กลับโดยการนั่งรถวันละ8เที่ยว รู้สึกว่าจะเป็นเรื่องประจำวันไปเสียแล้ว

               พอมาถึงก็ทานข้าวเช้ากับเพื่อน ๆ และอาจารย์เหมือนเช่นทุกวันแล้ว เราก็คุยกันถึงเรื่องที่จะมีอาจารย์และนักศึกษาที่มาดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม อาจารย์ในฝ่ายต่าง ๆ ก็ต่างเตรียมตัวต้อนรับกันอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้เราก็มีงานให้ทำกันมากมาย ในช่วงเช้าเราอยู่กับ อาจารย์สมมาตร ที่สตูดิโอ 2 ซึ่งจะมีผู้เข้ามาดูงานด้วยเหมือนกัน วันนี้เราเตรียมการ Present สตูดิโอ 2 โดยการจัดฉากสำหรับพิธีกร 2 คน นั่งคู่กัน มีการ Set ไฟ และกล้อง สำหรับไว้ใช้งานอย่างเตรียมพร้อม จากนั้นเราก็จัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ไม่ได้ใช้เข้าที่ก็เป็นอันเสร็็จงานในสตูดิโอ 2

    อะไรเนี่ย...กว่าจะจัดเสร็จก็ปาเข้าไปเที่ยงกว่าแล้วถึงว่าสิทำไมหิวจัง...เลยออกไปพักรับประทานอาหารกลางวันกัน

พอในช่วงบ่ายเราก็ขึ้นมาช่วยงาน อาจารย์พิชิต และอาจารย์ภาณุ เตรียมอุปกรณ์พร้อมทั้งจัดตกแต่งห้องตัดต่อ 5 และ 6 จนเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

 ETI017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10514เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2005 15:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท