จุดเปลี่ยน


บังอรเอาแต่นอน

ฉันเป็นคนชอบนอน มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะนอน ฉันคิดเสมอว่า"การนอนคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด" และวันนี้ก็เหมือนเดิมวันหยุดของฉัน ฉันตื่นนอนเวลา 8.00 น. เพื่อมาซักผ้ากองโต กวาดถูห้อง ก็อาบน้ำ และกินข้าวเป็นขั้นตอนสุดท้าย ฉันทำภาระกิจสุดท้ายเสร็จตอน 12.00 น.ฉันก็เริ่มจะง่วงอีกแล้ว และแล้วฉันก็ฝืนความง่วงไม่ไหว(หลับจนได้) ฉันใช้ชีวิตแบบนี้แทบจะทุกๆวันหยุดของฉันเลยก็ว่าได้ แล้ววันนึงวันที่ฉันได้ตาสว่างจากโลกของการนอน เพื่อนฉันคนนึงบอกฉันว่า "เธอจะนอนอะไรนักหนา เธอยังมีเวลานอนอีกเยอะ วันนึงเธอก็ต้องหลับแบบไม่มีวันตื่นอยู่แล้ว" ฉันฟังแล้วรู้สึกถึงความโง่ งี่เง่าของตัวเอง ทุกวันนี้ฉันเปลี่ยนตัวเอง นอนให้น้อยลง อ่านหนังสือให้มากขึ้น(เจ้านายใจดีให้ยืมอ่าน 3 เล่มแหน่ะ) และตอนนี้กำลังหาที่ออกกำลังกาย (แต่ยังหาไม่ได้) ฉันรู้สึกว่าตัวเองสนุกขึ้น ฉันอยากขอบคุณเพื่อนคนนั้นที่ทำให้ฉันตาสว่าง........ขอบคุณจ้า

คำสำคัญ (Tags): #okls
หมายเลขบันทึก: 104955เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2007 18:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เราไม่ชอบนอน  แต่ชอบง่วงพอง่วงเลยต้องนอน อิอิ

ชอบจังเยยยย.....อ่านแล้วยิ้มอะคับ

:)

แค่ขยับเท่ากับออกกำลังกาย

หาซื้อซีดีมาเต้นอยู่บ้านก็ได้ จะไม่เปลืองตังค์ 555

 

อืมช่าย หากยังนอนแร้วนอนอีกบ่อยๆต้องเปลี่ยนชื่อจากแหยมมาเปงบังอรอ่ะดิ....อิอิ

ป๋าทั้งชอบง่วงและชอบนอน(ง่วงกะนอนนี่ชอบได้ด้วยเนอะ)

อ่านหนังสือ ๓เล่มจบเมื่อไหร่ จะเอาไปให้อีก ๓๐เล่ม

ช้านก็ชอบนอนเหมือนกัน  กินแล้วก็นอน  / อ่านหนังสือก็งวงอีก / ดูทีวีก้หลับ  ทำไงดี

ส่วนขาวไม่ชอบ "นอน" เลย

ขาวชอบ "กินบ้านกินเมือง" มากกั่ว!!

เออช่ายชอบนอนเหมือนกันเลยมากกกกก

ตอนนี้ก็ยังนอนเหมือนเดิม ไขงะคล้ายพี่เลยเตง

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท