The Matador


“ Sorry Sir, today the Matador died"
 มีเรื่อง Joke Classic มาเล่าแต่   Dirty  เล็กๆ  ดิฉันเปล่า  ทะลึ่งนา....ขอบอก  วันนี้ข้าน้อยขออนุญาตใช้ภาษาต่างด้าวเยอะหน่อย  เพราะเป็นเรื่องต่างด้าวเพื่ออรรถรสของการเล่า ขออภัยด้วยเจ้าค่ะ                                                เอาละตั้งใจอ่านให้ดีๆ มีทีเด็ด  อ๊ะ...ฮ้า....  วันหนึ่งมีนักท่องเที่ยวคนนึงไปเที่ยวประเทศสเปนไปพักอยู่กับเพื่อน  ใครๆก็รู้ว่าไปสเปนสิ่งที่พลาดไม่ได้  คือ ต้องไปดูการสู้วัวกระทิง ไปสเปนแล้วไม่ได้ไปดูการสู้วัวกระทิงก็เหมือนกับยังไม่ได้ไปสเปนนะจะบอกให้                          หลังจากนักท่องเที่ยวคนนั้นได้ดูกีฬาสู้วัวกระทิงซาดิสด์จบแล้ว เพื่อนก็พาไป entertain ต่อ...ไปเลี้ยงข้าว  พาไป dinner ที่ภัตตาคารอันเลื่องชื่อลือฤาของกรุงมาดริด หลังจากสั่งอาหารเสร็จสรรพ  บ๋อยยกสำรับมาวาง ทุกคนพร้อมใจกันกินด้วยความเอร็จอร่อยและชื่นมื่น แต่....มีจานพิเศษสุดที่ทุกคนกินแล้วต้องชมเพราะติดใจในรสชาดอันแปลกประหลาดมหัศจรรย์พันลึก ทำให้นักท่องเที่ยวคนนั้นอดใจไม่ได้  อย่างนี้ต้องถาม..... กับข้าวจานนี้หร่อยจัง   ชื่อว่าอะไร...   บ๋อยตอบ จานนี้ชื่อว่า....เอ๊อะ  เอ๊อะ......ตัวเดียวอันเดียวขอรับ  มันเป็นของเจ้ากระทิงตัวที่พวกท่านไปดูมานั่นแหละ มันบาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้กับ Matador เจ้าของเลยขายและกลายร่างมาเป็นกับข้าวจานนี้ไงล่ะ   

ก็แจ่มล่ะซิ  พรุ่งนี้ จะแอบมากินเอง  พอถึงเวลานักท่องเที่ยวก็กลับมาที่ร้านเดิมพร้อมกับสั่งด้วยความกระหยิ่มใจ  ตัวเดียวอันเดียว 1 จาน  บ๋อยรับ order แล้วก็รีบไปจัดการตามสั่ง  พออาหารมาวาง นักท่องเที่ยวนึกในใจวันนี้ข้าจะสวาปามให้กระเพาะครากเลย  ว่าแล้วก็หยิบมีดมาตัดพอคำ หยิบซ่อมมาจิ้มเข้าปาก เคี้ยวหยับๆ แล้วก็กลืน พร้อมกับทำหน้า จะหัวเราะก็ไม่ใช่ จะร้องไห้ก็ไม่เชิง  พร้อมตะโกน เฮ้ย......บ๋อย  จานนี้ ทำไมไม่เหมือนเมื่อวานวะ   บ๋อยเดินเข้ามาหาด้วยสีหน้าเจี่ยมเจี้ยม  พร้อมตอบว่า

  Sorry Sir, today the Matador died…..”  ฮ่าๆๆๆๆๆ

หมายเลขบันทึก: 104461เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2007 09:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 19:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอาอีก เอาอีก ชอบเรื่องแบบนี้ หนุกดี ชอบมั่กๆ;)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท