เพิ่มทักษะ


คิด ฟัง ถาม อ่าน จับประเด็น
 >>>เมื่อวันที่ 12 - 14 มิ.ย.50 กรมส่งเสริมการเกษตร ได้ เชิญเข้าร่วมสัมมนาการจัดการองค์ความรู้ เพื่อเพิ่มทักษะคุณลิขิต ได้ความรู้มากเลยครับ  ทั้งจาก คุณสำราญ สารบรรณ์  ท่านอาจารย์บำเพ็ญ เขียวหวาน ท่านอาจารย์ธิติพัฒน์ เอี่ยมนิรันดร์ ท่าน ดร.ประนอม ศรัยสวัสดิ์ และคณะทำงาน KM ของกรมส่งเสริมการเกษตร โดยเฉพาะ การเขียน แผนที่ความคิด ( Mind Mapping ) การคิด การฟัง ถาม และจับประเด็น การถอดสกัดองค์ความรู้และการบันทึก โดยองค์ความรู้เกิดขึ้นจากการได้รับรู้และการฝึกปฏิบัติ สามารถนำไปใช้ได้มากเลยครับ มีโอกาสเมื่อใดผมจะถ่ายทอดให้แก่เพื่อนนะครับ>>>
>>>และเมื่อกลับไปจังหวัดกาญจนบุรี พลังความรู้ที่มียังไม่ได้ใช้เลยครับ ก็ได้รับคำสั่งจากจังหวัดกาญจนบุรี ทำหน้าที่แทนCKO ไปเข้าร่วมเวทีปัญญา สัมมนาเลวาที่ครั้งที่ 1 วันที่ 15 มิ.ย.50 ที่สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ กรุงเทพฯ ได้รับรู้เรื่องเล่า การมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในส่วนราชการ ซึ่งมีส่วนราชการที่ได้เล่าถึงความสำเร็จที่มีภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม ได้แก่ กรมพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรมการค้าภายใน กรมทางหลวงชนบท และสำนักงานจังหวัดกาฬสินธุ์ ทำให้ได้ทราบบริบทของการจัดการองค์ความรู้เพื่อให้ภาคประชาชนเข้ามาร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของแต่ละส่วนราชการปฏิบัติอยู่ มีความรู้เพิ่มขึ้นอีกครับ แวจะนำมาเล่าให้ท่านผู้สนใจอ่าน ต่อไป>>>
คำสำคัญ (Tags): #เพิ่มทักษะ
หมายเลขบันทึก: 103869เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2007 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
        ขอบพระคุณมากครับที่บันทึกมาแลกเปลี่ยน
  • ผมเข้ารุ่น ที่ 1 จึงไม่เจอกัน
  • สำหรับความรู้ที่แบ่งปัน ขอขอบคุณ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท