เล่าเรื่อง share.psu(6):สุขใจเช้านี้


..."ดิฉั้นได้สัมผัสสุขจากการงานที่สำเร็จไปเป็นขั้นๆ...เสมอ...มันคือคือผลตอบแทนทันที...ที่ได้จากงาน"

 ความเดิมตอนที่แล้ว  เรียนทุกท่าน หลังจากที่รอมานาน ใกล้ได้ฤกษ์เปิดตัว share ซะทีต้นแบบบน host จริงๆ แต่ยังเป็นเวบทดสอบอยู่ที่ http://kmhost.psu.ac.th ตอนนี้ เชิญช่วยกันทดสอบพลางก่อน ใช้ผู้ใช้/รหัสผ่านอีเมล์ของ ม.อ. ได้เลย ทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของคุณสัมฤทธิ์ ศูนย์คอมฯทำตามคำแนะนำในhttp://rd.cc.psu.ac.th /content/view/98/48/ เอกสารผมสอบผ่านใช้ได้จริงๆด้วย สัปดาห์หน้าคงได้เปิดของจริงเป็น share.psu.ac.th ครับ

--วิภัทร ศรุติพรหม  

ข้อความข้างต้นดิฉั้นคัดลอกจากอีเมลที่ผู้ดูแลการลงระบบ "gotoknow น้อย"  ในมหาวิทยาลัย ซึ่งดิฉั้นได้ห่างหายการเล่าให้ฟังไประยะหนึ่งเพราะเกรงว่าการเขียนถึงซ้ำๆ อาจไปสร้างแรงกดดันเรื่องเวลาของผู้จัดการดูแล...แต่กระนั้นดิฉั้นตั้งตารอคอยอย่างจดจ่อ...มิใช่ความสามารถที่เราจะเนรมิตให้เกิดได้ด้วยมือต้องอาศัยความสามารถของทีมที่เก่ง ถนัด ชำนาญ ต่างกัน สอดประสานกันเป็นทอดๆ ต่างเร่งทำหน้าที่ของตน...
   จนถึงเช้าวันนี้ดิฉั้นทำตามวิถีปกติ..เปิดอีเมลดูข้อความ...ดูงานที่ต้องทำ....พบข่าวดีข้างต้นมีความสุขมากทำให้วันนี้ของดิฉั้นสดชื่นฮึกเหิมมีพลังขึ้นมาอีกเป็นกอง...มันคือพลังจากความสุขที่งานทะลุไปอีกปล้องก้าวข้ามไปอีกก้าว..."ดิฉั้นได้สัมผัสสุขจากการงานที่สำเร็จไปเป็นขั้นๆเสมอ..มันคือคือผลตอบแทนทันทีที่ได้จากงาน" ขอบคุณพี่วิภัทร ศรุติพรหม คุณสัมฤทธิ์ ศูนย์คอมพิวเตอร์ ขอบคุณ ดร.จันทวรรณ และ ดร.ธวัชชัย ปิยะวัฒน์ ที่ร่วมแรง ฟันผ่าจนมีวันนี้ค่ะ  ต่อแต่นี้ก็คือเร่งเชียร์...เร่งกระบวนการให้คนในมหาวิทยาลัยใช้ช่องทางนี้ในการสื่อสารเรื่องงาน ระหว่างกันมากยิ่งขึ้น

หมายเลขบันทึก: 102965เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2007 10:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เย้..ยินดีด้วยครับผม..

เป็นธรรมดาครับเวลาเราหว่านพืชไปแล้ว เห็นการเจริญงอกงามก็ย่อมดีใจเป็นธรรมดา การเจริญเติบโตของต้นกล้าคือสิ่งตอบแทนที่ล้ำค่า ของคนที่ทำ KM ,LO แล้วล่ะครับ

ขอบคุณค่ะ คุณภูคา..ดีใจค่ะดีใจจนต้องบอกเพื่อน อีกก้าวที่ต้องก้าวข้ามคือ..."สร้างความมีชีวิตชีวา" ไม่ใช่ง่ายแต่จะพยายาม...เท่าที่ความสามารถจะมี...หลายฝ่ายที่ ม.อ. จะช่วยกันค่ะ...

  • goodnews .... ข่าวดีจริง ๆ ครับ
  • ยินดีด้วยครับ

 

 

  • สวัสดีครับ
  • ผมไปลองเปิด blog ไว้แล้วครับ และลอง post แล้ว
  • ตามสั่งครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท