เซ็ง NOD32 แม่งขึ้นราคาอีกละ


เซ็ง NOD32

ปีนี้หมดสัญญาใช้ NOD32 เออ..ขออธิบายสักหน่อย ไอ่ NOD32 มันคือโปรแกรมสแกนไวรัสยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายยี่ห้อครับ ตอนแรกที่เชื่อใจซื้อมัน ก็เพราะว่าใช้ได้ดี กินทรัพยากรน้อย แถมมีให้ update ที่ server ในองค์กรอีก สะดวกมาครับ ตอนนั้นจำไม่ผิดผมซื้อมา 3,000 กว่าบาทต่อปี ถูกมาก ปี 49 ที่ผ่านมามันขึ้นราคาเป็น 6,480 บาท ก็ยังพอทน แต่ก่อนจะส่งงบประมาณใหม่ ก็ถามมันแล้วว่าปีหน้า 50 ยังราคาเดิมอยู่ไหมคือ 6,480 บาท มันบอกว่าครับ.... ผมก็เขียนไปเลยในงบประมาณ แต่พอเอาจริงตอนนั้น มันขึ้นเป็น 7,990 บาท แม่ง...เสียความรู้สึกว่ะ แล้วยังมีหน้ามาถามอีกว่าติดต่อกับ คนขายชื่ออะไรค่ะ  ผมจะอยากรู้จักมันทำ.....อะไรว่ะ  พวกคุณเป็นคนขาย ผมเป็นคนซื้อ ผมจะต้องรู้จักคนขายทุกคนที่ผมติดต่อด้วยเหรอ บ้าหรือเปล่า ญาติผมก็ไม่ใช่ ผมก็รู้แค่เบอร์โทรบริษัทคุณก็พอแล้ว...จริงไหมครับ พูดแล้วเซ็งสุดๆ หงุดหงิด ก็เลย อู้กำสุด (ภาษาเหนือ) จะขายให้ผม 6,480 บาทเหมือนเดิมได้ไหมครับ คำตอบ...ไม่ได้ค่ะราคามันขึ้นแล้วค่ะ ฮึๆ นึกว่ากูง้อมันมั้ง ไม่ซื้อก็ได้ ซื้อเจ้าอื่นก็ได้ จะขึ้นราคาจะทำอะไรไม่ปรึกษาลูกค้า ระวังมึงจะไม่มีลูกค้า ฮึๆ

 ปล. ขออภัยที่ใช้คำไม่สุภาพ เพราะมันต้องบอกถึงอารมย์ด้วย..ฮึๆ

คำสำคัญ (Tags): #เซ็ง nod32
หมายเลขบันทึก: 101081เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2007 08:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะ คุณชายแสนดีแต่มีแฟนแล้ว
  • ดิฉันเป็นผู้ดูแลระบบของ Gotoknow ค่ะ รบกวนแก้ไขคำที่ใช้ในการเขียนบันทึกด้วยค่ะ เนื่องจากใช้คำที่ไม่เหมาะสม ค่ะ  
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท