ประชุมโรงเรียนโครงการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรทางการศึกษาด้วยการจัดการความรู้(Ed-Km)สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 3


คณะกรรมการและทีมงานของ KM ระดับเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 3 ได้ดำเนินงานงานโครงการจัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ฯ(ED-KM)

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2550  สพท.อด.3 ได้เชิญโรงเรียนในโครงการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรทางการศึกษาด้วยการจัดการความรู้(Ed-Km)สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 3 มาร่วมปรึกษาหารือกันในเรื่องการปรับปรุงพัฒนาแนวทางการดำเนินการจัดการความรู้  สรุปความว่า  เมื่อเราได้ดำเนินการจัดการความรู้มาแล้วระยะหนึ่ง  และจากการติดตามผล ตรวจเยี่ยม นิเทศ จากคณะกรรมการผุ้ทรงคุณวุฒิจากส่วนกลางแล้ว  พวกเรามีความเห็นและได้พัฒนาปรับปรุงการดำเนินงาน และมีผลงานอะไรคืบหน้ามากน้อยแค่ไหนแล้ว  เอาเรื่องราวต่างๆที่ได้ไปปฏิบัติมาคุยแลกเปลี่ยนกัน  และกำหนดรูปแบบการนำเรื่องราวเหล่านั้น และผลที่ได้จากการปฏิบัติมาแลกเปลี่ยนกันเพื่อเป็นการพัฒนาปรับปรุงก่อนที่จะนำผลงานออกสู่ตลาดนัดการจัดการความรู้ในระดับภูมิภาคในวันที่ 7-8 กรกฎาคม 2550 ณ โรงแรมนภาลัย จ.อุดรธานี  และคณะทั้ง 6 โรงเรียนรวมทั้งเขตพื้นที่ ได้กำหนดเอาวันที่ 15 มิ.ย.50 เวลา 1 วัน  สถานที่คือ หอประชุมโรงเรียนหนองหานวิทยา เป็นศูนย์รวมเวทีแห่งการเรียนรู้  ก็ขอเชิญชวนผู้สนใจได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้

 

คำสำคัญ (Tags): #erkm
หมายเลขบันทึก: 100821เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2007 06:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะอาจารย์.....Mr yodthong jundaval

  • โครงการและกิจกรรมนี้..น่าสนใจมากค่ะ
  • หากอยู่ใกล้ๆ  ครูอ้อยจะเหมารถพาเพื่อนๆไปชมค่ะ
  • ครูอ้อยจะคอยอ่านการรายงานโครงการนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ..นับว่าเป็นการกระตุ้นต่อมความคิดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท