สมเกียรติ จันต๊ะ


พี่สมเกียรติโทรมาขอบคุณเรา ความจริงเราเป็นส่วนเล็ก ๆ ในความสำเร็จ ซึ่งส่วนใหญ่คือนักเรียนและครู รวมทั้งพี่สมเกียรติ ที่เป็นผู้บริหารสถานศึกษา

                    25 ม.ค.2550  มีโอกาสได้ยินเรื่องราวของพี่สมเกียรติ ผ่านการบอกเล่าของครู 2 ท่าน ที่มาช่วยงานบุญ จักรยานโอซาก้าสู่น่าน ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ น่าน ครูทั้ง 2 ท่าน ครูจงกลณี และ ครูนงลักษณ์

                    ที่ รร.นันทบุรี  พบพี่เฉลิมชัย ผาแสง พี่พยายามโทรประสานกับพี่สมเกียรติ  เพื่อหาโอกาสพูดคุยกัน แต่เวลาของพวกเราไม่ค่อยตรงกัน จึงไม่ได้พูดคุยแบบพบหน้าตา  ที่ผ่านมาก็มีเพียงการพูดกันทางโทรศัพท์

                    เมื่อวานนี้เช้าพี่สมเกียรติโทรมาขอบคุณเรา  เรื่องเกี่ยวกับการส่งเสริมสร้างโอกาสแก่เด็ก ๆ ที่ได้ไปเรียน มรภ.หมู่บ้านจอมบึง เราบอกพูดไปว่า  คณาจารย์ที่มาสัมภาษณ์ชื่นชม ที่พี่สมเกียรติบริหารการศึกษา รร.ตาลชุมได้ดี โดยมองจากนักเรียนที่มาสัมภาษณ์  ได้ทำความเข้าใจว่า  เราเพียงรู้แล้วบอก เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ส่วนหลัก ๆ อยู่ที่เด็ก ๆ และครู ผู้บริหารโรงเรียนของพี่สมเกียรติ

                    ขอให้พี่สมเกียรติ บริหารการศึกษา รร.ตาลชุม ให้เด็กนักเรียนมีคุณภาพทางการศึกษา เพื่ออนาคตบ้านเมือง

หมายเลขบันทึก: 100195เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2007 07:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท