นิสัยสามัญของคนต่อจากตอนที่แล้ว


ชอบคนหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสมากกว่าคนหน้าบึ้ง

นิสัยสามัญของคนต่อจากตอนที่แล้ว จริงๆแล้วอยากเขียนว่า ตอนจบ เกิดนึกขึ้นได้  ในฐานะที่เป็นผู้ละเอียด รอบคอบ และ มองการณ์ไกล ไม่เอ้าไม่เอา...ดีกว่า เผื่อทีไม่มีเรื่องเขียนจะได้หยิบมาขยายความต่อได้ แล้วแต่จังหวะและโอกาสไง เราย่อมไม่ปิดหนทางหากินของตัวเอง ฮ่าๆๆๆๆ ว่าแล้วก็เชิญติดตามตอนต่อจากตอนที่แล้วเลยเนอะ แล้วก็ยังมีตอนต่อๆไปอีก แหะ..แหะ....พา-ยา-ยามมม-ยืดดดดด จริงๆมีคนให้ข้อคิดว่าอย่าเขียนยาวๆ ชาวบ้านขี้เกียจอ่าน แหม...    ตรงใจพอดี๋...พอดี ขอผู้ให้คำแนะนำจงได้รับคารวะจากข้าพเจ้า 1 จอก .....อึ๊ก.....

                            ชอบคนหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสมากกว่าคนหน้าบึ้ง  โถ...โถ....มันเป็นเรื่องสากลอยู่แล้วอย่าว่าแต่คนเลย โทษที  แม้แต่ มะ หมา 4 ขา มันยังเมินเล้ยยย  ลองพิสูจน์มั๊ย ดิฉันพิสูจน์มาแหล่ว วันไหนดิฉันหน้าบึ้งอารมณ์เสีย มะหมาที่เลี้ยงไว้มันยังไม่เข้าหาเลย โน่น...มันรู้จักเอาตัวรอด  หนีไปมุดอยู่ใต้ท้องรถนู้นนนน  เรียกก็ยังไม่มา เห็นมะ...เห็นมะ เพราะงั้น สิ่งแรกที่เจ้าจงทำ คือ หัดยิ้มมาราธอนไว้ก่อนพ่อสอนไว้  กิ๊บ......กิ๊บ.........

อยากให้คนอื่นฟังเรื่องที่ตัวพูด  แน่นอนนนน เรื่องของข้า สำคัญที่ซู๊ด   ไม่ต้องดูอื่นดูไกล ดูตอนเลี้ยงรุ่นนั่นแหละง่ายสุด นานนนนเจอะกันที มีใครฟังใครซะที่ไหนมีแต่คนพูด...พูดดดด  เสียงจ๊อกแจ๊กๆ ยิ่งกว่านกกระจอกแตกรัง แถมด้วยเสียงหัวเราะ เอิ้กๆ อ๊ากกกกๆ..... ไม่รู้ไอ้ที่หัวเราะน่ะได้ยินเรื่องที่พูดและเข้าใจเรื่องกันมั๊ย  ก็เสียงมันดังซะแก้วหูแทบเต้นระบำนะซี   ดิฉันเคยดูทีวีสัมภาษณ์ดาราตลก (คนไหนจำไม่ได้แล้ว จะเอาอะไรนักหนา วัยปูนนี้แล้ว ) เรื่องที่เขาจ้างไปแสดง ดาราตลกคนนั้นเล่าว่ารายการที่พวกเค้าไม่ยอมรับเล่น ต่อให้หัวเด็ด ตีนขาดก็ไม่เล่น คือ จ้างไปเล่นงานเลี้ยงรุ่น      ต่อให้เอามุขที่สุด โค-ต-ระ  ตลกมาเล่น ก็ไม่มีใครขำ ไม่มีใครสนใจ มีแต่คนพูด...พูด...และ ก็พูด โอ๊ย...ปวดกระดองใจ

ยังไม่จบ เชิญติดตามตอนต่อไปค่าๆๆๆๆ

หมายเลขบันทึก: 100024เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2007 13:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท