อนุทิน 119709


โอ๋-อโณ
เขียนเมื่อ

นั่งยิ้มอารมณ์ดีที่มีลูกน่ารัก พี่วั้นโทรมาบอกว่า เมื่องานเกาะรัตนโกสินทร์ที่ผ่านมา ไปช่วยงานแล้วเขาไม่มี PR ก็เลยไปเป็นให้ในงาน ก็ให้ข้อมูลและต้อนรับชาวต่างชาติ ไม่คิดว่าจะได้ตังค์ แต่มาวันนี้ได้เช็คมาค่าแรงจากงานนี้ โทรมาขอใช้เงินนี้เลี้ยงน้องๆที่ช่วยเตรียมงานต่างๆ (คงเป็นในอมธ.) ลูกดูมีความสุข สนุกกับการทำงานเพื่อส่วนรวม แต่ก็ไม่ได้ทิ้งการเรียน ดูจะเป็นที่รักของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆรอบๆวงจรของเขา น่าชื่นใจ...



ความเห็น (5)

อ่านแล้วพลอยภูมิใจ ชื่นใจ และยิ้มไปด้วยค่ะ ขอชื่นชมทั้งคุณแม่และคุณลูกนะค่ะ:-))

อยากเลี้ยงน้องต้นไม้ให้ได้อย่างลูกๆ พี่โอ๋จังเลยค่ะ

ลูกๆดีน่าชื่นใจ เพราะคุณแม่เห็นความดีและชมเชย..

น้องๆดูมีความสุขตั้งแต่ตัวน้อยๆเลยนะคะ ในบันทึก พี่เหน่นพากษ์วิธีพับเครื่องบินกระดาษด้วยภาษาต่างประเทศแบบน่าสนใจมากค่ะ ยิ้มด้วยประกายตามีชีวิตชีวา น่าทึ่ง พี่วั้น มือกล้อง.. พาตีลังกาชม ดูไปลุ้่นไป น่ารักดีค่ะ มิน่าพี่โอ๋ ถึงอยากมีหลายๆคน :)

ป.ล. อ.จัน ต้องมีทีมให้น้องต้นไม้เหมือนพี่โอ๋หรือเปล่าค่ะ :))

ขอบคุณทุกท่านสำหรับดอกไม้และความเห็นนะคะ เป็นความสุขเพิ่มเติมจากที่มีอยู่แล้วค่ะ เชื่อว่าทุกคนก็มีความสุขในแบบของตัวเองนะคะ อ.จันคะ น้องต้นไม้น่าจะมีความสุขแบบเดียวกับคุณพ่อคุณแม่แน่เลยค่ะ อาจจะไม่ฮา ฮาแบบพี่วั้น เหน่น ฟุง พี่โอ๋ว่าคนแต่ละคนนี่ก็เป็นมหัศจรรย์ของธรรมชาติอยู่แล้วนะคะ ไม่ว่าจะคุยกับใคร ทุกคนมีชีวิตที่น่าทึ่งทั้งนั้นเลยค่ะ ขอแค่เห็นคุณค่าตัวเองก็สามารถแบ่งปันให้คนอื่นๆได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท