Congratulation คนคุณภาพ(คุณตูน&คุณโอ )


แม้ในระหว่างที่มาซ้อมฯ ก็ยังต้องวิ่งเข้าวิ่งออกจากห้องพระราชทานปริญญาบัตร เพื่อเตรียมข้อมูลการประเมิณภายนอก รอบสอง EQA-2(สมศ.)

           ในปีนี้คนที่ปฎิบัติงานในมหาวิทยาลัยนเรศวรที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2550 นี้มีอยู่หลายท่าน  ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จแก่มหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิตทุกๆท่านค่ะ ..... Congratulation       

            ไล่เรียงกันจากรายชื่อและสะดุดตาในปีนี้ เห็นจะมีคนที่อยู่ในแวดวงของ QAU ที่เข้ารับฯ 2 ท่านค่ะ

             .......ลำดับที่  165  เจนจิต  รังคะอุไรP

             .......ลำดับที่  481  รัตน์ทวี  อ่อนดีกุล P

             ทั้งสองท่านนี้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรการศึกษามหาบัณฑิต สาขาวิชาการประกันคุณภาพการศึกษา เป็นครั้งที่ 2 (ครั้งแรก การศึกษามหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา)  ซึ่งถือได้ว่าคนทำงาน&คนคุณภาพ สองท่านนี้ ทำงานและอุทิศตนให้กับมหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง   แม้ในระหว่างที่มาฝึกซ้อมฯ ก็ยังต้องวิ่งเข้าวิ่งออกจากห้องพระราชทานปริญญาบัตร เพื่อเตรียมข้อมูล การประเมินภายนอก รอบสอง EQA-2(สมศ.) ในวันที่ 25-28 ธ.ค. 50 นี้    งานด้าน QAUของมหาวิทยาลัยนเรศวร สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็เพราะคุณตูน&คุณโอ และทีมงานที่เข้มแข็งร่วมมือร่วมกันกันปฎิบัติงานกันอย่างเต็มกำลังความสามารถ

           ...แหละงานที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาว มน. คือการจัดงาน มหกรรม KM ภูมิภาค ครั้งที่ 1 : กรณีความสำเร็จในเขตภาคเหนือตอนล่าง ซึ่งจัดเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมานี่เองค่ะ    เสียงปรบมือ  คำชื่นชมและคำขอบคุณ ที่มีต่อ คุณตูน&คุณโอ และทีมงาน แสดงให้เห็นแล้วว่า คนคุณภาพ เป็นเช่นไร

              Congraturation คุณตูน&คุณโอ  ค่ะ
หมายเลขบันทึก: 154683เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2007 14:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท