สภากาแฟวิจัย และสภากาแฟการเรียนการสอน : ครั้งแรก


หน่วยประกันคุณภาพได้จัดให้มี “สภากาแฟวิจัย” และ “สภากาแฟการเรียนการสอน” เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ที่สนใจเข้าร่วมพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันในทุกวันพฤหัสบดีที่ 1 ของทุกเดือน โดยแบ่งเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงเช้าสภากาแฟวิจัย และช่วงบ่ายจะเป็นสภากาแฟการเรียนการสอน

     สืบเนื่องจากบันทึกของท่านอาจารย์วิบูลย์  <Click> ที่ได้จัดทำไว้เพื่อ "ตามหาคอกาแฟนิรนาม" ตามจดหมายเปิดผนึกที่ท่านคอกาแฟนิรนามได้เคยติดต่อกับอาจารย์ไว้   และเพื่อเป็นตุ๊กตาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากชาว มน. เกี่ยวกับ สภากาแฟวิจัย และสภากาแฟการเรียนการสอน วันนี้ดิฉันจึงขอนำแนวความคิดของท่านอาจารย์มานำเสนอเพื่อเชิญทุกท่านได้ร่วมกันสานต่อนะคะ

     เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานด้านวิจัย  และการเรียนการสอนซึ่งเป็นพันธกิจหลักที่มีน้ำหนักมากที่สุดที่จะต้องได้รับการประเมินจาก สมศ. ให้มีความเป็นเลิศ  หน่วยประกันคุณภาพ จึงได้จัดให้มี “สภากาแฟวิจัย”  และ “สภากาแฟการเรียนการสอน”  เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ที่สนใจเข้าร่วมพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันในทุกวันพฤหัสบดีที่ 1 ของทุกเดือน  โดยแบ่งเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงเช้า จะเป็น สภากาแฟวิจัย  และช่วงบ่ายจะเป็นสภากาแฟการเรียนการสอน 

     โดยจะเริ่มครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2549 ณ ห้อง Main Conference ตึก CITCOMS  สำหรับประเด็น และผู้ร่วมพูดคุยที่เป็นแกนนำ (Core group) ในครั้งนี้ได้แก่
 
ช่วงเช้า (สภากาแฟวิจัย) ประเด็น  “การวิจัยที่เกี่ยวกับสี่แยกอินโดจีน และ Logistics”

ผู้จุดประเด็น :    พลเอกศิริ   ทิวะพันธุ์    

ทีมคุณอำนวย
   1. ผศ.ดร.เสมอ   ถาน้อย
                       2. ดร.ศิริลักษณ์   ธีระภูธร
                       3. ดร.สุขกิจ   ยะโสธรศรีสกุล
                       4. ผศ.ดร.จารุภา วิโยชน์
                       5. ดร.สุรเดช จิระประไพกุลศาล

ช่วงบ่าย (สภากาแฟการเรียนการสอน)  ประเด็น  “การก่อเกิด การดำรงอยู่ ผลงาน และความภาคภูมิใจของสถาบันสำนักเรียนท่าโพธิ์ สำหรับฟิสิกส์ทฤษฎีและจักรวาลวิทยา”

ผู้จุดประเด็น
 :    ดร.บุรินทร์   กำจัดภัย

ทีมคุณอำนวย
   1. ศ.ดร.ประนอม     โอทกานนท์ 
                       2. รศ.เทียมจันทร์   พานิชย์ผลินไชย 
                       3. ดร.อมรรัตน์ วัฒนาธร
                       4. ดร.รุจโรจน์ แก้วอุไร
                       5. อ.สมลักษณ์ วงศ์สมาโนดน์ 

     ดิฉันขอถือโอกาสนี้เชิญชวนทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมพูดคุยร่วมกันได้ทั้ง 2 หัวข้อเลยนะคะ  เพราะทาง QAU เปิดโอกาสให้กับทุกท่านที่สนใจโดยไม่จำกัดจำนวน  โดยติดต่อมาล่วงหน้าเพื่อที่ทางเราจะได้จัดเตรียมที่นั่งพร้อมกาแฟ  และโอวัลติน (สำหรับผู้ไม่ดื่มกาแฟ) ไว้ต้อนรับทุกท่านได้อย่างทั่วถึงค่ะ  โดยกรอกข้อมูลใน ใบตอบรับ และส่งมาที่ หน่วยประกันคุณภาพการศึกษา ชั้น 6 ตึก CITCOMS โทรภายใน 1642 – 1644 โทรสาร 055-261166 ภายในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค. 49 นะคะ

แล้วพบกันนะคะ 

หมายเลขบันทึก: 29315เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2006 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียนคุณตูน

  • สมัครทางบล็อกได้ไหมครับ
  • สะดวกดีเหมือนกันนะคะอาจารย์  ขอบคุณท่านอาจารย์สมลักษณ์สำหรับคำแนะนำค่ะ 
  • งั้นเดี๋ยวขอลงใบตอบรับในบันทึกเพิ่มเติม (เพื่อขอรายละเอียด) ท่านที่สนใจใส่รายละเอียดและสมัครมาทางบล็อกได้อีกทางเลยนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท