ธนาคาร สารพิษเคลื่อนที่ อายุมี จำกัด (มาหาประชาชน)


สวัสดีครับทุกท่าน

        วันนี้เอาบทความธนาคารมาฝากพวกเราทุกคนนะครับ บ้านเรามีธนาคารมากมายครับ ส่วนใหญ่ก็ถือหุ้นด้วยต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ แต่มีธนาคารหนึ่งที่ผมเชื่อว่าทุกคนในเมืองไทยถือหุ้นกันตลอดเวลาก็คือ

ธนาคาร สารพิษเคลื่อนที่ อายุมี จำกัด มาหาประชาชน

        ธนาคารนี้ก่อตั้งกันทุกวันตามอัตราการเกิด เริ่มต้นด้วยทุนเริ่มต้นจากสายรกของมารดา ที่ส่งต้นทุนให้เพื่อให้ธนาคารแห่งนี้สามารถเติบโตได้ โดยเคลื่อนที่ไปไหนมาไหนกับคุณแม่ตลอดเวลา หลังจากคุณแม่คลอดออกมาแล้ว ธนาคารแห่งนี้ ก็จะสามารถเคลื่อนที่ได้เอง โดยเป็นการเก็บสะสมสารพิษตามรูปแบบการบริโภค

        สารพิษที่รับเข้าไป จะใช้เลือดเป็นตัวทำละลายในธนาคาร จากนั้น สารพิษทั้งหลายก็จะเคลื่อนที่ไปทั่วร่างกายเพื่อเก็บเอาไว้ในส่วนต่างๆ ตามสาขาต่างๆ ทุกๆ สาขาย่อย ไม่ว่าจะเป็นรูปของโลหะหนัก โลหะเบา หรือโลหะนามธรรมและรูปธรรม ทั้งที่ตรวจพบและตรวจไม่พบ เพราะเทคโนโลยีเข้าถึงบ้าง เข้าไม่ถึงบ้างครับ

        ธนาคารนี้จะมีดอกเบี้ย ออกมาให้รับใช้กันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นมะเร็ง หรือ เนื้องอก เนื้อร้าย ปอดหาย ถุงลมโป่งพอง ตับแข็ง และอื่นๆ ดอกเบี้ยเหล่านี้ จะเพิ่มพูนครับ

         บางธนาคารบอกว่างงเลยว่าทำไมธนาคารของเราถึงได้ดอกเบี้ยกันมากมายเพียงนี้ แถมยังมีการถ่ายทอดกันได้ ส่งผ่านกันได้ระหว่างธนาคารด้วยนะครับ นับว่าเป็นการบูรณาการสารพิษเหล่านี้จริงๆ ครับ

         หลายๆ ธนาคารพยายามวิ่งเข้าหาแนวทางเกษตรอินทรีย์ เพื่อจะหาทางลดสารพิษเคลื่อนที่ บางธนาคารก็สายเกินไป บางธนาคารก็เลี้ยวหัวกลับทันที่ยูเทิร์นข้างหน้า แต่หลายๆ ธนาคารก็ยังเดินหน้าพร้อมเหยียบคันเร่งพร้อมการส่งผ่านสารพิษเข้าร่างกาย ด้วยบริการขนส่งอย่างดีทางปาก จมูก ผิวหนัง ตา หู และส่วนอื่นๆ เข้าทางระบบทางเดินต่างๆ เพื่อนำเข้าสู่ระบบขนส่งทางสายเลือด แล้วเก็บไปพอกพูนเพื่อบำรุงเป็นการกระจายอำนาจโดยบริหารจาก สาขาย่อย ณ เมืองหัวใจ เป็นแรงสูบฉีด ส่งไปเรื่อยๆ สาขาย่อย ณ เมืองปอดพยายามจะควบคุมและฟอกเพื่อให้สารพิษมีการปรับคุณภาพ แต่สาขาย่อย ณ เมืองปอด ก็ไม่สามารถทำได้เกินกำลัง จนต้องทำให้เกิดการออกดอกเบี้ย กำไรให้กับธนาคาร ปีละมากมาย

         สำหรับแหล่งผลิตวัตถุดิบนำเข้า ก็พบได้มากมาย ตั้งแต่ท้องทุ่งนา พืชผักสวนครัวที่ใช้สารเคมีทั้งหลาย ย่าฆ่าแมลงนี่เป็นแหล่งผลิตที่สำคัญมากๆ เลยครับ อีกทั้งสารเร่งเนื้อต่างๆ ไม่ว่าจะพวกสัตว์ต่างๆ ก็เป็นธนาคารที่สำคัญ จะเห็นว่า ธนาคารสารพิษของพวกเรานี้ เติบโตอย่างรวดเร็ว เราฝากไว้ที่ในน้ำ ในดิน ในอากาศ ในไฟ แล้วก็ในธนาคารเคลื่อนที่และเคลื่อนที่ไม่ได้อย่างต้นไม้และอื่นๆ  น้ำลมไฟ จะช่วยให้เรารับวัตถุดิบได้เร็วขึ้น

         เราเชื่อว่าธนาคารนี้จะต้องเฟื่องฟูจนกว่าจะมีคนตื่นขึ้นมาทันและรู้ทันนโยบายธนาคารสารพิษเคลื่อนที่ของเรา ต่อให้โรงพยาบาลจะมีมากขนาดไหน ก็ไม่สามารถจะทำยอดกำไรแซงธนาคารสารพิษของเราได้............เพราะโรงพยาบาลเหล่านั้นตามหลังในการเก็บดอกเบี้ยของธนาคารฯ เราอยู่ตลอดเวลา

         ชีวิตใครก็ชีวิตใคร....ลดหรือเพิ่มสารพิษ ใครหล่ะที่กำหนดได้...หากไม่ใช่ตัวเรา

         ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้......

ขอบคุณมากครับ

เม้ง สมพร

หมายเลขบันทึก: 112071เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2007 20:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
วันนี้ได้ฝากแบบสะสมทรัพย์เข้าไปอีกแล้วค่ะ เพราะโดนบังคับให้ชิมไวน์เยอะไปหน่อย ด้วยความเกรงใจอาจารย์ท่านที่เมตตา ก็เลยไม่กล้าขัด นี่ได้ดอกเบี้ยแล้วด้วย เป็นอาการปวดหัวตุ้บๆ + ความคิดเนือยๆ
P

สวัสดีครับคุณซูซาน

ขอบคุณมากครับ แหมมาเป็นตัวอย่างเพื่อแสดงความเห็นเลยหรือครับ อิๆๆๆ

แบบนี้เรียกว่ามีสติ รู้แจ้งเห็นจริง มีเหตุมีผล เกี่ยวโยงต่อเนื่อง อิๆๆๆ

จากงานวิจัยเค้าว่ากันว่า ผู้หญิงจะดูดซึมสารพิษทางด้านแอลกอฮอล์ มากกว่าผู้ชาย..... ไม่แน่ใจว่าจริงหรือเปล่าครับ

ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท