Hello Test!!! อยากบอกจ้า


ความลับ

ขณะนี้เวลา 22.55

วันก่อนโน้นนน พี่นิดหน่อยได้มากระซิบดังๆ ว่าจะส่ง blog tag มาให้นะ เกี่ยวกับความลับที่ไม่ลับนี่แหล่ะ

เพราะว่าลิยังเป็นวุ้นสำหรับการเขียน blog จะบอกว่าก็เคยเขียนไว้ได้ส่วนหนึ่งแล้ว ดั๊นsave ท่าไหนไม่รู้ มาเปิดอีกที่ เอ๊ะ หายไปไหน ต้องโทรไปรบกวนพี่หน่อย (Blog Guru!!) กลางดึก ก็ได้คำแนะนำว่า ทำใหม่เถอะน้อง ขอบคุณค่ะพี่

เอาหล่ะ เข้าเรื่องกันเถอะ เนื่องจากว่าลิเป็นคนที่ไม่มีความลับเป็นของตนเอง (มีแต่ความลับของคนอื่นที่เก็บไว้) เอาเป็นว่าไม่เป็นความลับ แต่อยากบอกก็แล้วกันนะ นะ นะ

อย่างแรก ลิเป็นคนกินเก่ง กินได้ทุกอย่าง เลี้ยงง่าย โตไว (ดูจากหุ่นอันผอมเพรียวได้ที่ Lab Sero!!) ใครที่คิดจะเอาลิไปเลี้ยงดูอุปการะ (กำลังมองหาอยู่ค่ะ) รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ เพราะลิอยู่บ้านท่าน ไม่นิ่งดูดาย ปั้นวัวปั้นควายให้ลูกท่านเล่น (ว่าไปนั่น)

อย่างที่สอง กลางวันฉันเหงา กลางคืนฉันหอน ไม่ใช่ ไม่ใช่ คือเป็นคนขี้เหงามาก ถึงมากที่สุด (ตามประสาคนโสด) ถ้าว่างจากงานจะเสาะแสวงหากิจกรรมทำ ที่โปรดที่สุดคือ หากิน หากินค่ะหากิน (ก็จะสอดคล้องกับอย่างแรกค่ะ) ถ้าผู้อ่านท่านใดมีกิจกรรมสนุกๆ น่าสนใจ แล้วอยากให้ลิไปแจมด้วย ท่านสามารถเรียกใช้ได้ พร้อมเสมอค่ะ

อย่างต่อมา ลิเป็นแฟนพันธุ์แท้เพชรพระอุมา  อย่างแรง เมื่อก่อนก็สงสัยว่าพี่สาวกับน้องสาวลิจะอ่านอะไรกันนักหนา ตีสี่แล้วยังไม่นอน อยากรู้เลยลองอ่านมั่ง ปรากฎว่า หลังจากนั้น สามสาวพี่น้อง (ตัวเท่ากันเป๊ะ) ก็นอนเรียงกันเป็นพะยูนน้อยบนเตียงขนาด 6 ฟุตครึ่ง ที่นี้ล่ะ คนละเล่ม ไม่ต้องได้หลับได้นอน เพราะจะต้องเร่งเดินทางตามหาชด ประชากร (ในเรื่อง) คนที่นำทางคือพี่สาว ตามด้วยน้องสาว ส่วนลิก็รั้งท้าย  ก่อนที่จะมาทำงานที่พยาธิ มอ. ก็ได้ซื้อไว้ 1 ชุด 48 เล่ม 7000 กว่าบาท (ไม่เคยลงทุนอะไรมากเท่านี้เลย) ตอนนี้ลิอ่านได้เล่มที่ 31 แล้ว หากท่านใดสนใจก็เปิดไปได้ที่  www.petchprauma.com จะได้เดินทางด้วยกันค่ะ

อย่างล่าสุด สดๆร้อน เหตุเกิดเมื่วาเลนไทน์นี่เองค่ะ หลายคนก็สมหวังในความรัก แต่ลิก็อกหักเรียบร้อย (Absolutely Broken Heart) ในวันนั้น แงๆๆๆๆๆๆ เรื่องนี้แหล่ะค่ะ ที่เป็นความลับสุดยอดที่อยากบอกที่สุด จบข่าวค่ะ

ห้าทุ่มแล้ว!!! เวลาของการระบายหมดแล้วสำหรับวันนี้ ต้องไปทำงานแล้วหล่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ Good Night Ka

คำสำคัญ (Tags): #tag#blog#ความลับ
หมายเลขบันทึก: 78593เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2007 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

น่าเห็นใจนะครับ คุณคงอ่านเพชรพระอุมามากไปหรือเปล่าเลยไม่มีเวลาให้เขา แต่อย่างว่าแหละถ้าเขาเป็นคู่เราจริงๆ ต่อให้คุณถีบหน้าเขา เขาก็ยังอยู่กับคุณอยู่ดี ผมเองก็เหมือนกันขนาดมีเวลาให้เต็มที่ ตามใจทุกอย่าง เขายังแอบไปนอนกับคนอื่นเลย แต่ผมยินดีด้วยครับ เพราะคิดว่าคนนั้นเขาคงจะดีกว่าเรา

ยินดีด้วยจ้า  ที่ Absolutely Broken Heart

เฮ้อ....ตัดใจได้ (ซะที)..
คราวนี้ก็จะได้เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ สดใสกว่าเดิม   เนอะ

    ความลับของนิดหน่อย ข้อที่ comment นู๋ลิ มันสวนทางกันหรือเปล่านะ?   แต่ Broken heart ดีกว่าไม่ได้รักนะ อย่าไรก็ตาม ร้องเพลง อกหักไม่ยักจะตาย ไปพลางๆก่อนนะ
โอ๊ย !! ก่อนจะสมหวังเนี่ยมันก็ต้องอกหักก่อนบ้างล่ะน่า (ธรรมดาจะตายไป) อย่างผู้เขียนเนี่ย อกหักมานับครั้งไม่ถ้วน เป็นความลับรึเปล่าเนี่ย !! ก็หลงรักเขาไปหมดล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ทอม ครูซ ฯลฯ (ตัวอย่างคนเดียวพอ) --5555
เชื่อหมดเลยโดยเฉพาะข้อที่บอกว่ากินเก่ง ข้อนี้เชื่อจริงๆเห็นมาแล้ว เพราะข้อนี้หรือเปล่าเขาจึงเลี้ยงไม่ได้ หยุดกินเถอะ แล้วจะดีเอง

ขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจค่ะ

พี่นายดำคะ ลิกำลังพยายามค่ะ ตอนนี้ก็ร่วม contest แข่งกันลดความอ้วน กับพี่กลมๆที่แลปคนนึง สิ้นเดือนก็รู้ผลว่าเป็นอย่างไร เดี๋ยวก็ได้ฉลองกันอีกรอบ อ้าว!!!!!!!!!!! คนเรา

เพิ่งมาอ่านเจ้าค่ะ น่าสงสารพี่ลิจัง ศาก็หัวใจว่างเรามารักกันก็ล่าย ฮ่าๆ ล้อเล่นศารอหนุ่มในดวงใจก่อนนะ เรารักกันแบบพี่แบบน้องนะ แล้วถ้าพี่เหงาว่างจากอ่านเพชรพระอุมาจะพาไปกินส้มตำ ที่มีปลาร้า ต่อน ๆ อย่างที่พี่อยากกิน  ตอนนี้พี่ต้องสู้ๆ อกหัก มันเป็นธรรมชาติคู่กันอยู่แล้ว สู้ ๆ นะคะ ศาอกหักวันละ 100 รอบเห็นจะได้ เพราะรักเขาไปหมด ฮิ ๆ  เลยชินแล้วพี่ ดังนั้นวิธีง่าย ๆก็รักทุกคนให้เท่ากันหมด เราจะได้ไม่เสียใจกับใครเป็นพิเศษ รักแบบเพื่อนดีสุดแล้ว ยืนยัน ครับพี่น้องครับ
 ได้เลยน้อง ถ้าลดได้ เดี่ยว พี่จะเลี้ยงส้มตำไข่เค็มเลย 555

คนจะงาม งามน้ำใจ ใช่ใบหน้า

คนจะสวย สวยวาจา ใช่ตาหวาน

คนจะแก่ แก่ความรู้ ใช่อยู่นาน

คนจะรวย รวยศีลทาน ใช่บ้านโต

ไม่ต้องลดน้ำหนักหลอกครับ ขอให้เป็นอย่างที่เราเป็น ให้เขารักเรา อย่างที่เราเป็นอยู่นี่แหละแน่นอนกว่าครับ

งานนี้ถ้าต้องการพยาน ขอให้บอกนะ ยินดีตามไปเป็นพยานที่ทุกที่ ทุกเวลา ขอเป็นเมนูส้มตำบนควน ข้างบ้านใหญ่ อีกสักรอบนะ....

เรากำลังอ่านบันทึกลิกันอยุ่นะคะ

 

ขอบคุณคุณ iron2029 ค่ะ

คนจะงาม งามน้ำ ใจ ใช่ใบหน้า

คนจะสวย สวยวาจา ใช่ตาหวาน

คนจะแก่ แก่ความรู้ ใช่อยู่นาน

คนจะรวย รวยศีลทาน ใช่บ้านโต

เห็นด้วยเป็นที่สุดค่ะ......ลิ

ขอ..อย่ายอมแพ้..อย่าอ่อนแอ  แม้จะร้องไห้..

จงลุกขึ้นสู้ไป..จุดหมายไม่ไกลเกินจริง..

สวัสดีครับ พี่ลิ

เชื่อครับ ว่ากินเก่ง(แต่ผมดูที่ปาก แค่ยิ้มยังเต็มหน้าเลยล่ะ)

เรื่องเพชรพระอุมา ตอนทำงานด้วยกันไม่เห็นว่าอะไร ผมก็ชอบอ่านเหมือนกัน(แต่ไม่ลงทุน) รู้งี้จะได้ยืมอ่านซะหน่อย

เรื่องอกหัก ผมก็เหมือนกัน(เชื่อหรือเปล่าหนอ) ตอนนี้เลยอยู่เป็นคนโฉด ไม่ไช่ ๆ คนโสด(รู้สึกว่าจะชินแล้ว) พี่ก็เหมือนกัน ไม่ต้องแอบเหงาหรอกครับ(เดี๋ยวก็ชินไปเอง)

อิอิ แล้วจะแวะเข้ามาบ่อย ๆ ไม่นึกว่าพี่ก็รู้จัก G2K ด้วย (ความจริง ผมก็ผลักดันให้นำเข้าไปใช้ในแล็บ แทน e-room แหละ เกือบแล้ว)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท