อ่านด่วน! ควรอ่านด่วน เพื่อความปลอดภัยของท่าน และคนรอบข้าง !


ที่ผ่านมามักจะเป็นผู้หญิง รูดทรัพย์แล้วก็ข่มขืนด้วยเพื่อให้เขาไม่กล้าแจ้งความ
    ผมอ่าน e-mail เรื่องนี้ที่เพื่อนส่งมาจบก็รีบเข้า Blog และจะรีบนำมาบอกต่อโดยเร็ว .. เพื่อให้ท่านหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องได้ระมัดระวังครับ .. ขอนำมาวางแบบไม่ตัดตอนเลยนะครับ

นางผาสุก อายุ ๒๘ ปี เข้าไปจับจ่ายซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อรู้สึกหิว จึงแวะรับประทาน อาหารที่ศูนย์อาหารของห้าง  ที่นั่นมีผู้คนพลุกพล่าน บ้างก็มากันเป็นครอบครัว บ้างก็มากันในกลุ่มเพื่อนฝูง และบ้างก็มากันเป็นคู่ แม้ว่าเธอจะมาที่นี่เพียงลำพังคนเดียว แต่ในท่ามกลางผู้คนมากมายนั้นใครเลยจะนึกว่าภัยจะมาถึงตัวได้ เธอจึงไม่ทันสังเกตถึงสายตาประสงค์ร้ายสองคู่กำลังจับจ้องตนเองอยู่โดยมีเครื่องประดับมีค่าบนตัวเป็นเป้าหมาย

ผาสุกทิ้งอาหารไว้บนโต๊ะเพื่อไปซื้อเครื่องดื่ม จึงเป็นโอกาสของคนร้ายที่จะลงมือปฏิบัติการ จริยาหนึ่งในแก็งค์ฟ้าสต์ฟู้ดซึ่งนั่งห่างออกไปไม่ไกลนักรีบเดินมาที่โต๊ะของผาสุกทำทีเป็นหยิบทิชชูบนโต๊ะ แต่ด้วยความรวดเร็วแอบเทยานอนหลับอย่างแรงใส่ลงไปในอาหารที่ผาสุกวางทิ้งไว้ แล้วทำทีเป็นเดินเลือกซื้ออาหารตามร้าน ในขณะที่ชายร่วมแก็งค์อีกคนลุกออกจากโต๊ะไป

ผาสุกกลับมาที่โต๊ะพร้อมน้ำดื่มและเริ่มต้นจัดการกับอาหารตรงหน้าไนขณะที่จริยาก็หาที่นั่งที่ใกล้ที่สุดทำทีดื่มน้ำ

"ตอนนั้นไม่ได้สงสัยอะไรที่ผู้หญิงคนนั้นเขามานั่งใกล้ๆ เพราะฟาสต์ฟู้ดมันก็เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว อีกอย่างเห็นว่าเขาเป็นผู้หญิงด้วยกัน" ผาสุกให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เพียงเวลาไม่นานที่ผาสุกรับประทานอาหารผสมยานอนหลับเข้าไปเธอก็เริ่มง่วงและมึนศีรษะ และนั่นคือ โอกาสของแก็งค์มิจฉาชีพ จริยาตรงรี่เข้าไปทันที

"ขอโทษนะคะ คืออยากจะถามว่าแผนกเครื่องสำอางนี่อยู่ชั้นไหน"

ผาสุกพยายามตั้งสติแต่ความง่วงมึนงงมันก่อตัวขึ้นรวดเร็วจนควบคุมไม่ได้

"คุณเป็นอะไรไปคะ...ไม่สบายหรือคะ" จริยารีบเข้าประคองผาสุกให้ลุกขึ้น ซึ่งเธอก็หมดแรงจะขัดขืน "ฉันจะพยุงไปนะคะ สงสัยต้องไปโรงพยาบาลแล้วล่ะค่ะ"

จริยาประคองกึ่งลากผาสุกออกไปจากบริเวณนั้น มีสายตาหลายคู่จ้องตามไป แต่ไม่มีใครสงสัย เพราะภาพที่เห็นทำให้คิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งไม่สบายและเพื่อนกำลังพาออกไปเท่านั้น ไม่มีใครสังเกตก่อนหน้านี้ว่าใครเป็นใคร มาคนเดียวหรือมากับใคร นอกจากมิจฉาชีพเท่านั้น!

ผาสุกให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไปว่า "ตอนนั้นเท่าที่จำได้ก็คือรู้สึกมึนงงเวียนหัว คล้ายจะเป็นลม หนังตามันจะปิดซะให้ได้ ฉันพยายามสู้กับมัน พยายามจะไม่หลับ แต่ก็ไม่มีแรง รู้แต่ว่ามีคนประคอง"

จริยานางนกต่อพยายามพยุงเหยื่อที่ใกล้หมดสติไปยังจุดนัดพบ ซึ่งที่นั้นไกรสรสมาชิกร่วมแก็งค์ทำทีเป็นคนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง คอยท่าอยู่แล้ว ไกรสรตะโกนถาม "มอเตอร์ไซค์มั้ยพี่"

จริยารีบตอบ " ไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด" เพียงเท่านี้ก็ขจัดความสงสัยของคนรอบๆไปได้แล้ว

จริยาก็พยุงผาสุกขึ้นรถจักรยานยนต์ซ้อนสามไปด้วยกัน (บางแก็งค์ก็เป็นรถโดยสารประเภทอื่น) แน่นอน คนร้ายมิได้นำเธอส่งโรงพยาบาล แต่กลับพาไปยังบ้านพักของตนเองที่ถนนลาดหญ้า เขตคลองสาน เมื่อมาถึง ผาสุกพยายามลืมตามองรอบๆก่อนจะอาเจียนออกมาจนหมด สองมิจฉาชีพรีบประคองผาสุกเข้าไปภายใน

มงคลหัวหน้าแก็งค์ซึ่งรออยู่แล้วละลายยานอนหลับให้หญิงสาวดื่มอีก แต่คราวเธอปัดป้องจึงถูกจับกรอกแทน ทั้งคู่ช่วยกันปลดทรัพย์

จริยาหยิบกระเป๋าสตางค์ของผาสุกออกดูบัตรประชาชน

"อยู่ไหน" เสียงมงคลถาม

"แถวเยาวราช" จริยาตอบ

มงคลพยักเพยิดให้จริยาออกไปแล้วจัดการปลดกระดุมเสื้อผาสุกหมายจะข่มขืน ซึ่งพวกมันมักจะทำเป็นประจำภายหลังจากรูดทรัพย์แล้ว แต่ครั้งนี้เหยื่อไม่มีท่าที่จะหมดสติเอาง่ายๆ

"ที่ฉันจำสถานที่ได้ เพราะฉันเคยไปมาก่อน และคงเป็นเพราะฉันอาเจียนออกมาหมดด้วย" ผาสุกให้การต่อไป

"ตอนที่มาถึงบ้านคนร้าย ก็พยายามสำรวจว่าเราอยู่ที่ไหน รู้สึกว่ามันผิดปกติแล้ว แต่ไม่มีแรง พวกมันเอาน้ำมาให้กิน แต่คิดว่าเป็นยานอนหลับอีก ไอ้คนที่เป็นหัวหน้าพยายามลวนลาม ฉันเลยรวบรวมสติขัดขืน มันก็คงร้อนตัว"

เมื่อเห็นว่าเหยื่อยังมีสติ คนร้ายจึงรีบร้อนพาเหยื่อออกจากบ้านโดยเร็ว คราวนี้ด้วยรถแท็กซี่ซึ่งเป็นพวกเดียวกัน นำเธอไปทิ้งไว้ไม่ไกลจากบ้านของเธอเอง

"ตอนนั้นฉันเกือบจะไม่ได้สติแล้ว แต่ยังจำได้ว่าเป็นซอยบ้าน จึงพยายามเดินไปให้ถึง พอถึงบ้านก็หลับเป็นตายเลย" ผาสุกสรุปคำให้การ

เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้ง ภายหลังจากที่พยายามทบทวนเหตุการณ์อย่างหนัก เธอก็จำได้ว่าสถานที่ที่ถูกพาไปรูดทรัพย์นั้น ตนเองเคยไปทำธุระมาก่อนเมื่อไม่นานมานี้ เธอจึงชวนน้องสาวไปแอบดูสถานที่เพื่อความแน่ใจ

"ใช่ ใช่ แน่แน่ นั่นไงมอเตอร์ไซค์คันนั้น นั่นไงรอยอ้วกของพี่"

พฤติกรรมอุบาทว์ของมิจฉาชีพเหล่านี้ จะยังสามารถกระทำกับเหยื่อรายอื่นต่อไปได้อีกหลายครั้ง ถ้านางผาสุกไม่ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แก็งค์คนร้ายพวกนี้ความจริงตำรวจกำลังตามจับ เพราะก็ได้ข้อมูลพฤติกรรมพวกนี้อยู่ แต่ที่ผ่านมาไม่มีการแจ้งความ บางคนเป็นพยาบาล บางคนเป็นนักธุรกิจ ยิ่งถ้าโดนข่มขืนด้วยก็คงรู้สึกอับอายเลยไม่มาแจ้งความ คราวนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ทั้งแก็งค์พร้อมคำสารภาพ

"ผมจะคอยเฝ้าดูอยู่ที่ฟ้าสต์ฟู้ดตามห้างต่างๆ คอยดูคนที่มีทองเยอะๆ ท่าทางฐานะดี ทำมาหลายครั้ง กว่า ๒๐ ครั้งได้ ยานอนหลับเหรอ ใช้อย่างแรงเลย ซื้อจากร้านขายยาที่บางแค เอามาบดผสมน้ำ ที่ผ่านมามักจะเป็นผู้หญิง รูดทรัพย์แล้วก็ข่มขืนด้วยเพื่อให้เขาไม่กล้าแจ้งความ"

หมายเลขบันทึก: 95544เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2007 10:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)
  • โอโหน่ากลัวมากครับพี่บ่าว
  • ขอบคุณมากครับ
  • เป็นข้อเตือนใจที่ดี
  • รอคุยกับพี่บ่าวเรื่องไปสุพรรณฯครับ
  • ใช้ skype ก็ได้ครับ
อ่านแล้วไม่กล้าไปห้างคนเดียวเลยค่ะ แม้จะไม่ได้มีเงินทองมากมาย แต่มีคนไปเป็นเพื่อนมันสุขใจกว่าค่ะ
หวัดดีครับ
  มาเร็วดีจัง .. รับ e-mail หนังสือจากคุณกุ้งแล้ว โทรคุยเพื่อบอกว่าไปยังไง เราขอคุยกันอีกที  ส่วนครูอ้อย จะยกทีมเดินทางไปค้างคืน 19 พค. ครับ
ขอบคุณครับ คุณ สุธรา .. ไม่ประมาท  กันดีกว่าแก้  ยังใช้ได้เสมอครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์

  • เห็นชี้ชวน  ราณีเลยต้องรีบมาอ่านในทันใด อิ อิ ไม่ใช่ร้องเพลงเบิร์ดหรอกค่ะ
  • น่ากลัวจริง ๆ ค่ะ คนเดี๋ยวนี้จิตใจทำด้วยอะไรค่ะเนี่ย
  • เป็นการเตือนสติคนอ่าน รวมทั้งราณีได้เป็นอย่างดี เพราะชอบไปเดินคนเดียว เวลาอยู่กรุงเทพค่ะ
  • ทุกครั้งที่กินข้าวจะซื้อน้ำพร้อมข้าวไม่วางเพราะตัวคนเดียวค่ะ นอกจากมีคนมาด้วยถึงให้คนนึงนั่งที่โต๊ะ
  • เดี๋ยวนี้ภัยสังคมรอบด้านเลยค่ะ ต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท
  • ขอบคุณค่ะ ดีใจที่ได้เข้ามาอ่านค่ะ
ข่าวนี้สอนให้รู้ว่า...อย่าให้จานข้าวคลาดสายตา

น่ากลัวมากเลยครับอาจารย์

ผมเชื่อว่าสังคมเรายังมีคนพวกนี้อยู่เยอะ

ทุกวันนี้จะทำอะไรก็ต้องระวังตัวเองให้มากๆ

ขออนุญาต นำไปส่งเมล์ให้เพื่อนๆ อ่านนะครับ

 ขอบคุณครับ

ไม่มีผลเกิดถ้าไม่มีเหตุ ถ้าเขา"รู้"คงไม่ทำ

สวัสดีครับ น้องบาว

แวะเข้าอ่านเรื่องราวที่บรรดาคุณผู้หญิงทั้งหลาย(ทั้งที่สาวและไม่สาว)พึงสังวรระวัง"อันตราย"จากมิจฉาชีพซึ่งมาหลากหลายรูปแบบ  อันที่จริงผู้ชายเราก็ควรระวังไว้ก็ไม่เสียหายตรงไหน....ต่อไป..ไปกินอาหารที่ไหนควรมีเพื่อนไปด้วย...แต่อย่าลืมกระเป๋าเงินล่ะ....แหะๆ

ขอบคุณที่นำ"ภัยสังคม"มาบอกกล่าว ครับ

 

ขออนุญาติคัดลอกไป เผยแพร่ครับ

เป็นห่วงญาติและคนรู้จัก

ขอบคุณมากครับ

  • ฟังแล้วรู้สึกหดหู่ครับ
  • จิตใจคนเราต่ำทรามลงทุกวัน  หิริ โอตตัปปะ ไม่ต้องพูดถึง
  • สภาพแวดล้อมที่เลวร้าย
  • ธรรมชาติก็กลับมาเอาคืนบ่อยๆ
  • ไม่รู้จะแก้ปัญหากันยังไงดีครับ
  • ตอนนี้คิดออกแค่อย่างเดียว  เร่งความเพียร ครับ

สวัสดีค่ะ

น่ากลัวจัง

แต่ดิฉันไม่ค่อยใส่อะไรค่ะ ชอบทำหายเอง ใส่แต่นาฬิกา

ขอบคุณมากๆค่ะที่เตือน

สวัสดียามค่ำครับ

  • อ. Ranee ... มนุษย์ถูกชักนำให้หลงทางไปมากแล้วครับ มาสรุปผลที่อยู่กันด้วยความหวาดระแวง  จ้องจะเอาเปรียบกัน  เห็นแก่ตัวจัด ฯลฯ  ฝีมือมนุษย์ทั้งนั้น ที่ช่วยกันทำด้วยจิตอันมีอวิชชาห่อหุ้มครับ
  • นส. jirawan seraluk ... ขอบคุณครับ .. ระวังเพิ่มขึ้น  ปลอดภัยมากขึ้นครับ
  • คุณ bunpot ... ด้วยความยินดีครับ  แพร่ไปได้มากเท่าไรยิ่งดีครับ
  •  Man In Flame  ...  พูดอีก ก็ ถูกอีกครับ ถ้าเขา"รู้"คงไม่ทำ  เรื่องยากที่สุดขณะนี้คือ ทำอย่างไรให้มนุษย์ในโลกใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันโดยมี ความรู้ ที่แท้ อันจะทำให้เห็นทุกอย่างได้ตามที่เป็นจริง และจัดการกับความคิดและการกระทำโดยมีเครื่องนำทางที่เรียกว่า สัมมาทิฐิ
  • ท่านพี่ augustman ....  เห็นด้วยครับว่า ไม่ว่าจะเป็น เพศ วัย ไหน  ไม่ประมาทไว้เป็นดี .. โลกมันเบี้ยวไปมากแล้ว  เพราะฝีมือมนุษย์ด้วยกันเองนี่แหละ .. แสบที่สุด  ไม่มีสัตว์โลกชนิดใด เกินหน้ามนุษย์ไปได้เลยจริงๆ .. ฉลาดนัก .. ฉลาดที่จะโง่ !
  • คุณ serm .... ด้วยความยินดี  คัดลอกไป เผยแพร่ได้เลยครับ ยิ่งมากยิ่งกว้าง ยิ่งดีครับ
  • น้องบาว ธรรมาวุธ ...  เร่งความเพียร .. เพียรอะไรบ้างนะ  อยากรู้จัง .. เพียรได้หลายทางอยู่นะ  เช่นเพียรทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น .. เพียรหาทางป้องกัน  แก้ไขเต็มที่เท่าที่ทำได้ .. ฯลฯ
  • ท่าน sasinanda ... ขอบคุณมากครับที่แวะเวียนมาต่อเติม .. น่าเหนื่อยใจแทนนะครับ สตรีกับความงามด้วยเครื่องประดับ ควรจะแต่งจะมีกันได้ตามสมควร  แต่ยุคนี้กลายเป็นว่า เครื่องประดับ หรือ อัญมณี คือเครื่องชักนำภัยมาสู่ตนไปเสียแล้ว  โลกหนอโลก  มนุษย์หนอมนุษย์

        ท่านอาจารย์  Handy  ที่เคารพ

           อ่านแล้วเสียวจริง ๆ ครับ ภัยมีอยู่ทุก ๆ ที่ครับจะนำไปเล่าให้คนที่รู้จักและนักเรียนฟังครับมีประโยชน์จริง ๆ ครับ 

  • อันตรายจริงๆ ไปไหนคนเดียวไม่ดีแน่ๆ
  • ตรงไปเป็นกลุ่มเสียแล้ว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท