ความภาคภูมิใจที่อยากจะบอก


                                                                                        9/1/57

1. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้ทำงานในช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัย ทำให้ดิฉันไม่ต้องขอเงินแม่ใช้ 2 ปี ประหยัดเงินไปได้เยอะเลย

2. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้เก็บเงินซื้อทองให้คุณแม่ด้วยตนเอง เห็นคุณแม่ยิ้มแล้วภูมิใจมาก ๆ 

3. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันเรียนมหาวิทยาลัยแล้วได้เกรดเฉลี่ย 3.00 ขึ้นในแต่ละเทอม

4. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันนอนหอคนเดียวได้เพราะเป็นคนกลัวผีมาก นอนคนเดียวได้ดีใจมาก

5. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้เกิดมาเป็นลูกของคุณพ่อกับคุณแม่ 

6. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้เป็นนักกีฬาโรงเรียน ทั้ง ๆ ที่ดิฉันตัวเล็กมาก แต่ก่อชนะ 

7. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้ช่วยสนัขที่หิวข้าว เห็นสุนัขกินข้าวอิ่มแล้วมีความสุขมาก

8. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันเรียนหนังสือไม่เก่งแต่ดิฉันก่อพยายามที่จะทำให้ดีที่สุด

9. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันสอบสอนหน้าห้องแล้วผ่าน และสอนเป็นคนแรก ภูมิใจมาก

10. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันปลูกผักแล้วไม่ตาย แถมยังสวยงามมาก

11. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันทำอารหารอร่อยมาก ที่ทำอาหารอร่อยได้ก่อเพราะคุณแม่ทำอาหารอร่อยเลยทำอร่อยเหมือนคุณแม่

12. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันเปิดร้านขายของแล้วขายดีมาก ทำให้มีเงินเก็บ

13. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันพูดเก่งมาก เวลาสอนหรือนำเสนอหน้าชั้นเรียทำให้การสอนราบรื่น

14. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันเลี้ยงสุนัขตัวหนึ่งชื่อเต้าหู้ ดิฉันได้มีโอกาสเห็นเต้าหู้เติบโต จนปัจจุบันเต้าหู้ 4 ขวบแล้วค่ะ

15. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้มีโอกาสไปจัดงานวันเด็กให้เด็กที่ห่างไกล เข้าถึงยาก

16. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้รับรางวัลรองชนะเลิศการสนทนาภาษาอังกฤษ

17. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันภูมิใจมากที่มีเพื่อนเป็นทอม เพราะเพื่อนของดิฉันช่วยเหลื่อดิฉันตลอดมา

18. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้พาคุณยายข้ามถนน ช่วยให้คุณยายมีความปลอดภัยขึ้นเยอะ

19. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดเป็นเวลา 3 วัน ในการไปปฏิบัติธรรมครั้งนี้ทำให้ใจของดิฉันเย็นขึ้นมากเลยค่ะ

20. ความภาคภูมิใจของดิฉันคือ ดิฉันได้มีโอกาสถือป้ายเดินขบวนกีฬาสีโรงเรียนตอนเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 558656เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2014 10:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม 2014 18:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ คุณเบญจมาภรณ์ ทาเปี้ย

เป็นความภาคภูมิใจที่น่ายินดีด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ไปเปิดร้านขายของอยู่ที่ไหนครับ ;)...

สวัสดีค่ะ คุณ เบญจมาภรณ์ ทาเปี้ย

ขอร่วมแสดงความยินดีในความภาคภูมิใจนี้นะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ เบญจมาภรณ์ ทาเปี้ย

เป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ และน่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณ เบญจมาภรณ์ ทาเปี้ย
เป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่มากครับ
ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะคุณ เบญจมาภรณ์ ทาเปี้ย

เป็นความภาคภูมิใจที่ดีมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท