พระอาทิตย์อัสดง


แดดรอนๆ เมื่อทินกรจะลาล่วงเลยไป

ใจของเราก็...

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9974เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2005 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

เกิดอะไรขึ้นกับอาจารย์ อยากรู้ว่า ..ใจของเราก็อะไร...

เป็นภาพที่สวยมากค่ะสื่อความหมายได้ดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ

ภาพสวยดีนะค่ะ

สวัสดีค่ะ

พระอาทิตย์ขึ้น-พระอาทิตย์ตก

     คนไทยเราถือว่าพระอาทิตย์ขึ้นเป็นการกำเนิด การเริ่มต้นนับว่าเป็นเรื่องมงคล  ส่วนพระอาทิตย์ตกเป็นการแตกดับ สูญสิ้น นับว่าเป็นเรื่องอวมงคล  ทิศตะวันออกจึงเป็นทิศมงคล  ส่วนทิศตะวันตกจึงเป็นทิศอวมงคล

 แต่โดยส่วนตัวชอบดูพระอาทิตย์ตกค่ะ เป็นสัจธรรมที่เตือนตัวเองอยู่เสมอ มีพระอาทิตย์ขึ้น-มีพระอาทิตย์ตก  มีเกิด-มีดับ  มีสุข-มีทุกข์ มีสมหวัง-มีผิดหวัง มีดีใจ-มีเสียใจ...

นาย วริทธิ์ธร โอ เปี้ยตา

บางทีชีวิตของคนเรามีสั้นบ้างยาวบ้างแต่อยู่ที่เราจะใช้ให้เกิดความคุ้มค่าไหมถ้าเราปล่อยให้ชีวิตหรือเวลาที่เหลือสูญปล่าวก็ยิ่งทำให้เราไม่มีคุณค่าของชีวิตเลย

สวัสดีค่ะ

ตามมาเยี่ยมชมพระอาทิตย์อัสดง และขอบคุณที่ไปชมภาพกิจกรรมลุงฮูก

สวัสดีค่ะ

อาทิตย์อัสดง สวยงามไร้เงื่อนไข ไม่เกี่ยงสถานที่ เวลา

ขอบคุณนะคะ ที่เข้าไปเมนท์บันทึกร่วมอวยพระพรมากมาย;)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท