ตลาดศรีเมือง


ตลาด

     อยู่จังหวัดราชบุรี เป็นเดือนที่ 4 นอกจากจะประทับใจกับสภาพบ้านเมืองแล้ว ยังประทับใจกับตลาดศรีเมือง ที่มีผู้บริหารและการบริการที่ดีเยื่ยมเทียบเท่านานาชาติ วันนี้ได้มีโอกาสเป็นประธานมอบป้าย อาหารสะอาดรสชาดอร่อย ที่ตลาดศรีเมือง กับพ่อค้าแม่ค้า จำนวน 50 ราย นับเป็นครั้งที่ 2 ในระยะเวลาสั้น ๆ ที่ตลาดแห่งนี้ จัดโครงการรณรงค์เพื่อคุณภาพ ด้านสาธารณสุข เคยแอบขี่จักรยานมาเยื่ยมชม และแอบมาซื้อของยามดึก พบว่ามีความสะอาดและบริการดีไม่ใช่ผักชีโรยหน้า ตลาดแห่งนี้เข้าใจงานคุณภาพอย่างดี มีห้องปฏิบัติการเพื่อตรวจคุณภาพของผักและผลไม้ เน้น ความปลอดภัยของผู้บริโภค และปฏิบัติงานตามคำแนะนำของเจ้าพนักงานสาธารณสุข ดีมาก  ได้เพิ่มเติมให้ว่า ถ้าสามารถเพิ่มมุมกาแฟ จุดนัดพบของวัยรุ่นที่ดี ๆ รถเข็นผัก คล้ายห้างสรรพสินค้า รอยยิ้ม เครื่องแต่งกาย ดนตรี จะดีมาก และพยายามให้นักท่องเที่ยวใช้ตลาดศรีเมืองเป็นจุดท่องเที่ยว

 

สวัสดี

นายแพทย์บุญเรียง  ชูชัยแสงรัตน์

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดราชบุรี

084-9415586

คำสำคัญ (Tags): #ตลาด
หมายเลขบันทึก: 98596เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2007 14:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 06:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผมว่าทางเดินแคบไป ถ้าขยายออก เจ้าของอาจเสียรายได้จากค่าเช่า แต่คนจะเดินสะดวกขึ้น ถ้ามีรถเข็นคนก็ยิ่งซื้อของได้มาก อัตราหมุนเวียนของลูกค้าเพิ่ม ถึงจะต้องลดแผง เพื่อขยายทางเดิน แต่อนาคตจะได้ค่าเช่าแผงที่สูงขึ้นแน่นอนว่าไหมครับ

สวัสดีคะท่านนายแพทยสสจ.

น่าชื่นชมนะคะตลอดสะอาด ปลอดภัยกับผู้บริโภค

น่าจะมีตลาดแบบนี้ทุกจังหวัด

จะได้ไม่มีโรคอุจจาระร่วงให้ต้องเฝ้าระวัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท