Symposium KM.ที่บรรหารแจ่มใสวิทยา ๑


ดิฉันถูกเลือกให้เป็นตัวแทนกลุ่มนำเสนอ...โชคดี..หรือโชคเลือด

 

     วันนี้(๑๙ พ.ค.๒๕๕๐)ดิฉันได้เข้าร่วมกิจกรรม Symposium ครั้งที่ ๓ ที่โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา ๑ อำเภอดอนเจดีย์ ดิฉันได้เข้าร่วมกินกรรมจัดการความรู้ โดยดิฉันทำหน้าที่ คุณกิจ นำเรื่องเล่าเร้าพลัง จากความสำเร็จและความภาคภูมิใจ ในการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ดิฉันได้เล่าเรื่องการสอนด้วยโครงงานให้เพื่อนสมาชิกฟัง ส่วนเพื่อสมาชิกก็เล่าเรื่องความสำเร็จของการสอนในหลายๆลักษณะ ล้วนแล้วแต่น่าสนใจทั้งนั้น คุณอำนวยในกลุ่มของดิฉันน่ารักมาก คุณลิขิตก็จับประเด็นเก่ง ในที่สุดเราก็ได้ขุมความรู้และสกัดเป็นแก่นความรู้ออกมา ทีนี้พอมาถึงจะคัดเลือกตัวแทน ที่ประชุมเลือกดิฉันทั้งที่พี่ๆบางคนเล่าเรื่องน่าสนใจกว่าดิฉันมาก แต่พี่ๆก็อ้างว่าทำหน้าที่คุณลิขิตไม่ควรเล่า จึงตกหนักที่ดิฉันเพราะดิฉันพูดไม่เก่ง และไม่ค่อยกล้าพูดในที่ประชุมที่มีคนมากๆ ดิฉันหนักใจมาก แต่ก็คงต้องรับหน้าที่นี้ เพราะสมาชิกไว้วางใจ แต่คงจะต้องผิดหวัง แน่คราวนี้ ดิฉันจะทำเสียชื่อตัวแทนกลุ่มหรือไม่ขอเชิญติดตามต่อๆไป คงได้มาเล่ากันอีกนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #เล่าประสบการณ์
หมายเลขบันทึก: 97268เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2007 00:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ขอเป็นกำลังใจให้ครูอ้อยค่ะ
  • แหมจบตั้ง ๒ ปริญญา เก่งอยู่แล้ว
  • มาให้กำลังใจครับอาจารย์
  • ผมคาดว่าเคยพบอาจารย์แล้วนะครับ
  • ผมทำงานวิจัยเรื่องโครงงานภาษาอังกฤษครับ
  • มีอะไรให้พอช่วยได้บอกได้เลยนะครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท