เพื่อนสนิท


เพื่อนลิขิต
กาลเวลาทำให้เราได้รู้จักใครคนหนึ่ง ไม่รู้ว่ามันเพราะกาลเวลาหรือเพราะอะไรกันแน่เพราะว่าจริงแล้วการที่การที่เราสองเราคนได้รู้จักกันมันเป็นเพราะมีเพื่อนของเราทำให้ได้รู้จักกัน มันก็แปลกดีที่ใครหลายคนมักบอกว่า พรหมลิขิต แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าเป็นเพื่อนลิขิตมากกว่า เรารู้จักกันได้เพียงไม่นานแต่ก็สนิทได้เร็ว แต่กับบางคนที่เรารู้จักนานมากมากแต่ก็ไม่ค่อยสนิทเท่าไร การที่เรามีใครสักคนที่เป็นเพื่อนเรา ที่คอยเป็นห่วงเรา ก็คงพอแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังเป็นอยู่อย่างนี้ได้นานแค่ไหน...............
คำสำคัญ (Tags): #เพื่อนสนิท
หมายเลขบันทึก: 95595เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2007 11:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท