เราต้องจากกัน


                     ชาวค่าย NGT จ.น่าน ที่เดินทางจากครอบครัวมาตั้งแต่เช้าวันที่ 18 เม.ย.2550 จะได้กลับบ้านพบพ่อแม่ผู้ปกครองกันแล้วในบ่ายวันนี้ ( 29 เม.ย.2550 ) พวกเราจึงต้องจากกัน

                     วันนี้ เวลา 11.30 - 12.00 น.ที่ชั้นล่างอาคารใหม่ เขตรังษีเกษม รร.น่านคริสเตียนศึกษา จะมีพิธีมอบเกียรติบัตรและกล่าวให้โอกาสโดย น.พ.คณิต ตันติศิริวิทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน / หัวหน้าศูนย์ประสานงานประชาคม จ.น่าน / ประธานคณะกรรมการครอบครัวเข้มแข็ง จ.น่าน ฯลฯ ( อีกหลายตำแหน่ง ) ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่รู้จักเข้าใจการพัฒนาเด็กและเยาวชน สถาบันครอบครัว

                      การจากกันในครั้งนี้  เป็นชีวิตจริง  งานเลี้ยงมีวันเลิกลา มีกิจกรรมเริ่มต้นย่อมต้องเสร็จสิ้น  ชีวิตคนเราเช่นกัน  มีเกิดก็ต้องมีแก่ เจ็บ ตาย  เป็นธรรมดา ประสบการณ์ที่เราได้เรียนรู้ครูฝากไว้ด้วย

                      ครู พี่เลี้ยง ผู้ใหญ่ใจดี ทั้งที่พบหน้า และผ่านไปผ่านมา ขอฝากความปรารถนาดีให้พวกเธอ รักษาความดี เป็นเด็กเยาวชนที่ดีรู้จักคิด ใช้ความรู้ความคิดทำประโยชน์ให้ชาติบ้านเมืองในอนาคตด้วย

                     โอกาสหน้าพาครอบครัวมาท่องเที่ยวที่จังหวัดน่านด้วย พวกเรา GTXNAN 2  ชาวจังหวัดน่านยินดีต้อนครับ  ขอให้พวกเธอเดินทางกลับภูมิลำเนาโดนสวัสดิภาพพบครอบครัวทึ่อบอุ่น เป็นสุขทั่วหน้า เราคงได้พบกันอีก  หากจะทักทายเราชาวน่านสามารถเขียนข้อความมาที่บล็อคแห่งนี้ได้ 

หมายเลขบันทึก: 93158เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2007 08:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท