@@ สิ่ง DD ในชีวิต....


...สิ่ง DD มีในชีวิตเราเสมอ ถ้าเรารู้จักมอง...

     หลายคนคงสงสัยว่าผู้เขียนจะพูดถึงเรื่องอะไร...

     ผู้เขียนแค่อยากเสนอมุมมองแนวคิดในการมองหาถึงสิ่งดีๆ ที่มีอยู่เสมอในชีวิตของเรา ไม่ใช่ว่ามองเห็นแต่ด้านไม่ดี ทำให้มีแต่ความทุกข์ ถ้าเราสามารถมองหาสิ่งดีๆ ในความทุกข์นั้นๆ เราอาจเห็นข้อดีในการนำมาใช้เพื่อให้เกิดซึ่งความสุขได้

    แล้วฉบบับหน้าจะนำมาให้เพื่อนช่วยกันแสดงความคิดเห็นนะครับ...

คำสำคัญ (Tags): #@@ สิ่ง dd ในชีวิต....
หมายเลขบันทึก: 92216เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2007 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท