ลุงสมคิด สารพัดช่างน่าน


                      หลายวันก่อน ผู้จัดค่ายฯ ประสานขอรับการสนับสนุนรถยนต์ 6 ล้อ จากวิทยาลัยสารพัดช่างน่าน โดย ผอ.ทิวา เทพเสนา  ไปส่งหนังสือที่ป้าสมคิดฯ  ทาง ผอ.ได้เห็นชอบสนับสนุนรถยนต์ พนักงานขับรถ และน้ำมันเชื้อเพลิง

                     ลุงสมคิด เป็นพนักงานขับรถยนต์ที่ทางวิทยาลัยฯ ส่งมารับเราชาวค่ายฯ ตั้งแต่ 08.30 น.วันนี้ จาก รร.น่านคริสเตียนศึกษา ไปเทศบาลเมืองน่าน  ลุงฯ มีอัธยาศัยไมตรีดี  เป็นผู้ใหญ่ใจดีของเด็ก ๆ

                     ลุงสมคิดฯ  บอกว่า ทางวิทยาลัยฯ มีความยินดีและเต็มใจที่มามีส่วนร่วมในกิจกรรมค่ายฯ ครั้งนี้  แล้วหากมีอะไรเพิ่มเติม ขอให้ประสานกับผู้อำนวยการทิวาฯ  ได้โดยตรง  สำหรับลุงฯ ช่วยเต็มที และสำหรับวันนี้ทราบว่า  ครูนายฯ  ขอสนับสนุนเพิ่มจากที่ขอเป็นหนังสือ

                     ชาวค่ายฯ  เดินลัดเลาะริมน้ำน่าน พักที่สวนอาหารสุริยาฯ ยามเย็นลุงสมคิดฯ  ขับรถยนต์มารับถึง 2 รอบ และทราบว่าลุงสมคิดฯ ยังจะขับรถยนต์ไปส่งชาวค่ายฯ ในค่ำคืนวันที่ 19 เม.ย.อีก สารพัดช่าง สารพัดนึกจริง ๆ ขอจดจำน้ำใจ  ป้าสมคิด ลุงสมคิด ผอ.ทิวา เทพเสนา และชาววิทยาลัยสารพัดช่างน่านที่สนับสนุนกิจกรรมค่ายฯ ในครั้งนี้

คำสำคัญ (Tags): #น้ำใจ
หมายเลขบันทึก: 91278เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2007 19:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คนที่ดี ๆ มีน้ำใจ  ก็มีหลายคนมากครับ  ไม่ว่าเขาจะมีอาชีพอะไร  และคนในระดับ รากหญ้านี้หล่ะครับจะพบเห็นได้ง่ายทีเดียว

 

 

Oneman_Oneshow

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท