แปลก


แปลกมะ

แปลกมะ.....ที่คนที่คุณบอกว่ารัก  เค้ากลับทิ้งคุณไป

แปลกมะ.....ที่เราต้องส่งเมล์ให้  คนที่ทำงานอยู่โต๊ะติดกัน

แปลกมะ.....ที่วันเกิดเรา  พ่อแม่เราดีใจที่สุด  แต่เราไปทานข้าวกับคนอื่น

แปลกมะ.....ที่คุณเลี้ยงข้าวเพื่อนตอนรับปริญญา  แต่คุณไม่ได้เลี้ยงข้าวคนที่ส่งคุณเรียนจนจบปริญญา

แปลกมะ.....ที่บางวันตื่นมาพร้อมกับคนที่รู้จักกันได้ไม่ถึงวัน

แปลกมะ.....ที่เรารักเพื่อนที่เคยเลี้ยงข้าวเราเพียง 1 มื้อ แต่เรากลับไม่เคยส่งเงินให้กับคนที่เลี้ยงเรามา 22 ปี

แปลกมะ.....ที่เรารักใครบางคนที่กลัวแม้จะจับกางเกงในของเรา  แต่เรากลับเบื่อเสียงเตือนของคนที่ล้างก้นเราได้มากกว่า 3 ปี

แปลกมะ.....ที่เพื่อนโทรมาชวนเราเวลาไหนเราก็ออกไป  แต่พ่อแม่จะมาหาเรา  เรากลับบอกว่าไม่ว่าง

แปลกมะ.....ที่คุณทำอะไรได้ทุก ๆ อย่างเพื่อใครบางคนแต่ไม่เคยทำสิ่งที่พ่อแม่คุณแอบดีใจ

แปลกมะ.....ที่คุณต้องพูดจาเพราะ ๆ เพื่อให้เค้ายอมรับ  แต่ไม่เคยพูด ค่ะ ครับ กับพ่อแม่คุณเอง

.....แปลกมะ.....ที่คุณยังรอที่จะทำบุญกับท่านในวันที่ท่านไม่อยู่.....

                               

คำสำคัญ (Tags): #แนวคิด
หมายเลขบันทึก: 8841เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2005 02:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ทุกคนย่อมมีความต่างในตัวของมัน ความคิด ความแปลกจึงไม่น่าแปลกที่คุณจะคิดว่ามันแปลก นั่นคือความแตกต่างระหว่างบุคคล

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท