โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนานักวิจัยสถาบัน (Institution Research)


มี รศ.ดร.รัตนะ บัวสนธ์ และทีมงาน จากคณะศึกษาศาสตร์ เป็นทีมงานที่บรรยายทั้งภาคทฤษฎี และฝึกภาคปฏิบัติ
สถาบันบริหารการวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยนเรศวร เริ่มดำเนินโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนานักวิจัยสถาบัน (Institution Research) โดยมีการ จัดการฝึกอบรมครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2550    ห้องประชุม วิทยาลัยพลังงานทดแทน มหาวิทยาลัยนเรศวร  เวลา 09.00 -16.00 น. โดยมี รศ.ดร.รัตนะ  บัวสนธ์ และทีมงาน จากคณะศึกษาศาสตร์ เป็นทีมงานที่บรรยายทั้งภาคทฤษฎี และฝึกภาคปฏิบัติ  โดยในช่วงเช้าระหว่างเวลา 09.00 -12.00 น. เป็นการบรรยายภาคทฤษฎีเกี่ยวกับงานวิจัยสถาบัน และการกำหนดโจทย์วิจัย   ในช่วงบ่ายทีมงานซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยสถาบันได้ช่วยแนะนำวิธีการตั้งโจทย์วิจัย และการหาโจทย์วิจัยให้เหมาะกับเนื้อหา 

ส่วนช่วงที่ 2  เมื่อวันที่  9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้จัดการวิเคราะห์โครงร่างงานวิจัย และตรวจสอบเครื่องมือเก็บข้อมูล โดย รศ.ดร.รัตนะ  บัวสนธ์ และทีมงาน โดยจัด ณ  ห้อง Main Conference ศูนย์ฝึกอบรมและควบคุมระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์

ส่วนช่วงที่ 3  เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 50  สถาบันบริหารการวิจัยและพัฒนา (IRDA) ก็ได้มีการจัดประชุมวิจัยสถาบัน เรื่องการวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปผลการวิจัย  ณ ห้อง 209 และ 210 ศูนย์ฝึกอบรมและควบคุมระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิคือ รศ.ดร.รัตนะ  บัวสนธ์ และทีมงาน อีกเช่นเคย  ซึ่งช่วงที่ 3 จะเป็นการนำข้อมูลมาสรุปและวิเคราะห์ โดยใช้โปรแกรม Excel และ SPSS
หมายเลขบันทึก: 86552เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2007 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2012 20:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท