AAR : หมอฟัน


วันนี้ได้สนทนาเกี่ยวกับเรื่องบุคลากรของโรงพยาบาลว่าปีนี้โรงพยาบาลเกาะช้างจะมีเจ้าหน้าที่มาใหม่กี่คน และขอย้ายกี่คน สรุปได้ว่า

  • แพทย์ 3 คน
  • พยาบาล 1-2 คน

ขอย้ายก็หลายคนอยู่....สาเหตุของการขอย้าย ยังไม่ทราบสาเหตุ

ทันตแพทย์คนนี้มาทำงานตอนที่ผมสอบได้มาเรียนต่อโท พอดี เราทั้งคู่ก็คุยเกี่ยวกับเรื่องของโรงพยาบาลเพราะว่านานๆจะได้คุยกับคนที่ทำงานในโรงพยาบาลที่จะออนเอ็มซักคน พอดีวันนี้หมอฟันมาทำงานที่คลินิคของโรงพยาบาลกรุงเทพ-ตราด และไม่มีคนไข้ จึงได้สนทนากันนานเป็นพิเศษ เกี่ยวกับเรื่องของระบบสารสนเทศของโรงพยาบาล เสียงตามสาย มีบุคลากรเพิ่มมาใหม่ แล้วก็แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้กับคุณหมอฟันคนสวย.....รับปากไว้ว่าเวลากลัลไปจะพา หมอฟันเขาไปเที่ยว ดำน้ำดูปะการัง

หมายเลขบันทึก: 86367เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2007 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2013 11:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
บุคคลที่ถูกกล่าวถึง

เนื่องจากเป็นบุคคล ที่ถูกพาดพิง ขอตำหนิคุณศราวุธว่า ไมสมควรใช้คำว่า "คุณหมอฟันคนสวย"  เนื่องจากเป็นการกล่าววาจาจาบจ้วง ไม่สุภาพ ไม่สมควรต่อการเสนอสู่สาธารณะ 

โดยควรใช้คำว่า "คุณหมอฟันคนสวยมากๆๆๆๆๆๆ" แทน ค่ะ  อิอิอิ

 

คุยกับพี่จ้อนแล้วรู้สึกว่าพี่จ้อนเป็นบุคคลากรที่รัก รพ. มาก รู้สึกดีมากค่ะ เพราะบางทีการทำงานในภาวะแวดล้อม ที่ทำให้เราหลงลืมความรักในองค์กร หรือไม่ค่อยมีคนให้ความสำคัญ ก็ทำให้ไฟมอดดับลงได้เหมือนกัน    เรียนจบไวๆ แล้วกลับมาพัฒนา รพ. นะคะ 

งานที่ท้าทายย่อมให้ความชื่นใจเมื่อพบความสำเร็จ

มาแอบฟังเขาคุยกันค่ะ ว่า ... "AAR : หมอฟัน" ... ในเรื่องอะไร
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท