การศึกษาไทยก้าวไกลแค่ไหน


การศึกษาไทย

       ผมไม่เข้าใจอยู่หลายอย่างเกี่ยวกับการพัฒนาของการศึกษาไทย แต่ที่สงสัยจริง ๆ ตอนนี้ก็คือ กรณีที่ องค์กรทางการศึกษาของไทย จำนวนมาก ใช้งบประมาณเพื่อไปศึกษาดูงานการบริหารและการจัดการศึกษาของประเทศลาว หรือประเทศลาวการศึกษาของเค้าพัฒนายิ่งกว่าประเทศไทยของเราหรือถึงได้ไปดูงานจากเขา ถ้าไปทำวิจัยที่ประเทศลาวก็ไปอีกเรื่อง ผมหล่ะงงจริง ๆ ครับ ใครทราบช่วยไขข้อสงสัยให้กระผมด้วยนะครับ เพราะเชื่อว่าอีกไม่นานเราคงไปดูงานการศึกษาที่เขมรแน่ ๆ

คำสำคัญ (Tags): #ลาว
หมายเลขบันทึก: 85577เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2007 10:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2015 01:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท