อักษรนำชื่อ ผู้ที่เสนอเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นอธิการบดี มมส.


วันนี้เป็นวันสุดท้าย (12 มีค 50) ที่คณะกรรมการสรรหาอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้หน่วยงานที่มีสิทธิ์เสนอรายชื่อพร้อมแนบประวัติ จำนวนได้ไม่จำกัด ซึ่งศูนย์ฯวันนี้ตอนเช้าก็มาสรุปพร้อมกันว่าจะส่งใคร และได้แจ้งเจ้าของประวัติก่อนแล้ว โดยทุกคนตกลงกันว่าถ้ามีใครถามว่าทางหน่วยงานเสนอชื่อใครบ้าง ก็ให้ไม่ถือว่าเป็นความลับ บอกได้เลยไม่ต้องห่วง เพราะเราถือว่าไม่ใช่ความลับ 

อักษรนำชื่อ 3 ท่าน ที่ศูนย์ฯเสนอต่อคณะกรรมการสรรหาวันนี้ (ลำดับตามอักษร)

  1. ศาสตราจารย์ (พิเศษ) ภ. (ข้อมูลเพิ่มเติม : เคยดำรงตำแหน่งสูงสุดทั้งในสถาบันอุดมศึกษา และแวดวงอุดมศึกษา, ทราบบริบทอย่างแท้จริงของ มมส.,  เป็นผู้หนึ่งที่ศึกษาระดับปริญญาเอกใช้เวลาเพียง 2  ปี)
  2. ศาสตราจารย์ ส. (ข้อมูลเพิ่มเติม : เป็นศาสตราจารย์ที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี  เป็นเมธีวิจัย, และเคยได้รับรางวัลจากยูเนสโก, เคยรักการคณบดีคณะหนึ่งของ มมส. แต่หมดวาระแล้ว)
  3. ศาสตราจารย์ อ. (ข้อมูลเพิ่มเติม : เป็นราชบัณฑิตทางด้านการแพทย์ มีประสบการณ์การบริหารทั้งในมหาวิทยาลัยของรัฐ และเอกชน, เขียน แต่งหนังสือเกี่ยวกับอุดมศึกษาจำนวนมาก, เชี่ยวชาญด้านการประกันคุณภาพ)

ถ้า 1 ใน  3 ท่านได้เป็นอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ผมจะขออนุญาตนำประวัติตามที่ได้แนบให้คณะกรรมการสรรหามาเล่าให้ฟังครับ (คงภายในมีนานี้แน่ครับ)

บันทึกที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้

ผู้ใหญ่หลายคนสอนว่า “ให้ดูทิศทางลมก่อน”

KPN
หมายเลขบันทึก: 83463เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2007 14:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • นับถือในการตัดสินใจของฝ่ายประกันค่ะ
  • ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
ขอบคุณครับพี่แต๋วไม่ได้คุยกันนานแล้วนะครับ

เยี่ยมยอดครับ...

ของกองกิจการนิสิต  มีความหลากหลายไม่น้อยในการนำเสนอ  โดยเฉพาะในกลุ่มงานกิจกรรมนิสิต  เพราะเปิดเสรี  และเป็นวิถีของนักกิจกรรม ที่อาจจะมีบ้างที่ดูทางลมแล้วก็ยังทานกระแสลม   ฮา.......

บางสถาบันที่เสนอชื่อคนภายในขึ้นป้ายคึกคักน่าดู  แต่ที่ มมส  ทำยังไงถึงจะเห็นบรรยากาศเนนั้นบาง  ต้องรอให้สายลมใดพัดผ่านมาน้อ....

ถึงพี่พนัส ช่วงนี้ถ้าใครไม่เมาท์เรื่องนี้กัน ก็เชยแล้วครับ

กัมปนาท

555  เรากลัวเชยหรือ เราเป็นหมูไม่กลัวน้ำร้อน ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท