ทำไม 5 ส. ของพวกเราถึงสำเร็จ


“ความจริงจังของผู้บริหาร ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำ 5 ส. และพวกเราทำ 5 ส.อย่างต่อเนื่อง”

ทำไม 5 ส. ของพวกเราถึงสำเร็จ วัน Big Cleaning Day วันนี้มีได้และสำเร็จลงได้เพราะ ความจริงจังของผู้บริหาร ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำ 5 ส. และพวกเราทำ 5 ส.อย่างต่อเนื่อง นี่แหละคือเคล็ดลับของความสำเร็จ และถ้าจะให้ได้ผลดีต้องใส่ ความรักลงไปได้แก่รักผู้บังคับบัญชา รักผู้ใต้บังคับบัญชา รักเพื่อนร่วมงาน รักผู้มาใช้บริการ รักงานและรักองค์การ เข้าไปด้วย เมื่อทำได้แล้วอะไรที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณภาพ องค์การของเราก็สามารถผ่านการรับรองในด้านสิ่งแวดล้อมและส้วมสะอาดขั้นพื้นฐานได้ เช่น HA  HPH  ISO กรมอนามัย เป็นต้น  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt; text-indent: 36pt" class="MsoNormal">มีภาพบรรยากาศ วัน Big Cleaning Day ของโรงพยาบาลพุทธชินราชของพวกเรามาให้ดูด้วย……….</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt; text-indent: 36pt" class="MsoNormal"></p>                  

หมายเลขบันทึก: 83364เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2007 00:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 19:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

 Raking Leaves เรีนยนท่าน Kead

 ได้เคล็ดวิชาตั้งแต่เช้าเลยครับ

 ๑. ความจริงจังของผู้บริหาร

 ๒. ทุกคนมีส่วนร่วม

 ๓. ทำอย่างต่อเนื่อง

 และ ข้อที่ ๔. ใส่ความรักลงไปในทุกส่วน ข้อนี้แหละครับ สุดยอดเคล็ดวิชา " ๕ ส ที่ยั่งยืน" จริงๆ

 

 

  •        กราบขอบพระคุณอาจารย์หมอค่ะ...ที่แวะเข้ามาและแถมชม kead แต่เช้า...ถ้าชี้แนะด้วยจะยิ่งดีใหญ่เลยเพราะว่า...อาจารย์ชอบพัฒนาทุกอย่างอยู่แล้ว...ยิ้ม ยิ้ม....       
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท