ฟุตบอล


เบ็คแฮมหยอดผีมีโอกาสคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีม รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเชื่อว่านักเตะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน จะสามารถทำผลงานเหมือนในชุดที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999 ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ในเวลานี้ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังมีลุ้นแชมป์ 3 รายการในฤดูกาลนี้ ทั้งในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดย เบ็คแฮม ซึ่งอยู่ในชุดที่ แมนฯยูฯ ทำทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999 ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร แมนฯยูฯ ว่า เขาไม่สงสัยเลยว่าทีม แมนฯยูไนเต็ด มีศักยภาพเพียงพอที่จะคว้าแชมป์ได้ในทุกรายการ เนื่องจากมีนักเตะที่มีความรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้สวมชุด แมนฯยูฯ อยู่ในทีม และยังเป็นนักเตะที่ต้องการชัยชนะด้วย พร้อมกับระบุว่า ทีม แมนฯยูฯ ได้สร้างความตื่นเต้นอย่างมาก หลังจากที่มีนักเตะที่แข็งแกร่งตั้งแต่กองหลังอย่าง เนมานย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, แกรี่ เนวิลล์ และ ปาทริซ เอวร่า นอกจากนี้ ยังมีกองกลางอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมด้วย ซึ่งเขาคิดว่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ของศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

ขณะเดียวกัน เบ็คแฮม วัย 31 ปี ซึ่งเตรียมจะเดินทางกลับมาเยือนทีมเก่าเพื่อเข้ามาชมเกมพิเศษระหว่างทีม แมนฯยูฯ กับทีมรวมดาราของยุโรป ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอังคารนี้ ได้กล่าวถึง เฟอร์กูสัน ว่า เขาเป็นหนี้บุญคุณทุกสิ่งทุกอย่างกับ กุนซือชาวสกอตแลนด์ เพราะเขาคงจะเป็นนักเตะและคนที่ดีอย่างปัจจุบันไม่ได้ ถ้าหากไม่มีผู้จัดการทีมที่ชื่อ เฟอร์กูสัน แม้ว่าจะมีเรื่องขัดแย้งกันจนทำให้ต้องย้ายออกจากทีม แมนฯยูฯ ก็ตาม

เพื่อนๆที่อ่านข่าวนี้แล้ว คิดว่าแมนยูฯจะคว้าแชมป์อย่างที่เบ็คแฮมหยอดหรือไม่ เพื่อนๆ คิดอย่างไรก็ช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วยน่ะค่ะ แต่ส่วนตัวแล้วคิดว่าน่าจะได้สัก 2 แชมป์

ที่มา http://football.sanook.com

หมายเลขบันทึก: 83048เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2007 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ก็น่าจะคว้าแชมป์ได้นะ แต่ก็ไม่แน่หรอก
  • เป็นไปได้
  • ผู้หญิงไงสนใจฟุตบอล

สนซิครับ อิอิ (สนแต่แบคแฮม ขอบอกครับ) อิ อิ

 

เจ้าของ "บล็อก"  ไปไหน มาตอบกระทู้ด่วน!!!!!!!!!
ผู้หญิงก็ชอบฟุตบอลๆได้ไม่ใช่หรอ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท