ณัฐกมล


ภาษาไทย

ทำดีเพื่อพ่อ

        พ่อผมเสียชีวิตไปนานแล้วผมอยากให้พ่อไปดีอยู่บนสวรรค์  ผมได้ทำ  งานฮุก 31 ซึ่งเป็นงานที่ช่วยเหลือบาดเจ็บให้รอดพ้นความตาย หรือตายแล้วช่วยเก็บศพไปวัด  บุญกุศลนี้  ผมขอส่งไปให้พ่อที่อยู่  
บนสวรรค์  ได้รู้ว่า ลูกของพ่อเป็นเด็กดีช่วยเหลือส่วนรวม ช่วย     เหลือสังคมผมประพฤติเป็นคนดีแล้วนะพ่อทั้งหมดนี้ผมทำดีเพื่อ....พ่อ

คำสำคัญ (Tags): #ทำดีเพื่อพ่อ
หมายเลขบันทึก: 79897เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2007 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท