วรากร


ภาษาไทย

ทำดีเพื่อพ่อ

กระผมจะเป็นเด็กดีของสังคม  และผมจะใช้เงินอย่างประหยัด  ผมจะเลิกเกเรผมจะตั้งใจเรียนหนังสือ  ผมจะเชื่อฟังพ่อแม่และคุณครูและก็ผ้ใหญ่  ผมจะช่วยพ่อแม่ล้างจานเก็บกวาดบ้านถูบ้าน    ผมจะช่วยพ่อแม่ประหยัดค่าใช้จ่าย    ผมจะใช้เศรษฐกิจพอเพียง     ผมจะตั้งใจเรียนหนังสือให้จบ    ผมจะหาเลี้ยงพ่อแม่     ผมจะไม่แกล้งเพื่อน    ผมจะเป็นคนดีของสังคม     ผมช่วยเพื่อนตอนทีเพื่อนไม่มีเงินกินขนม   ผมจะให้ยืมและต้องเอามาใช้     ผมจะใช้เงินอย่างพอเพียง   ผมจะฝากเงินเยอะ....เพืออนาคตของผมครับ

คำสำคัญ (Tags): #ทำดีเพื่อพ่อ
หมายเลขบันทึก: 79894เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2007 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท