การจัดการความรู้


อบรมฟรีอย่างนี้มีที่ไหน

          ห่างหายจากการเขียน  Blog  ไปนาน  น้องเมย์จาก ม. วลัยลักษณ์  ถามถึงว่าหมู่นี้ไม่เห็นพี่เป้าเขียน  Blog  เลย  ก็อย่างที่บอกแหละค่ะน้องเมย์  ยุ่งจริงๆ  กลางวันไม่ได้กิน  กลางคืนไม่ได้นอน  แต่ถึงอย่างไร หัวใจก็มอบให้  KM  เต็มร้อยค่ 

         เมื่อวานนี้ (13  ก.พ.  50)  ได้ไปปรีกษาหารือ  กับทีมพี่  Fa  ม. วลัยลักษณ์  กับน้องชมภูเข้ม  เรื่อง  การเตรียมการประชุมคุณอำนวยอำเภอ  ที่เราจะจัดขึ้นในวันที่  16  ก.พ.  50  และวันที่  19  ก.พ.  50  จำนวน  2  รุ่น  เป้าหมายคือหัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ  ประกอบด้วย  ปลัดอำเภอที่รับผิดชอบงานจัดการความรู้  พัฒนาการอำเภอ  เกษตรอำเภอ  สาธารณสุขอำเภอ  และผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอ  จำนวน  23  อำเภอ  อำเภอละ  5  คน  รวม  115  คน  บรรยากาศการ  ลปรร. เต็มไปด้วยความเป็นกันเอง  เราบอกวัตถุประสงค์ความต้องการ ทีมพี่  Fa  จัดทำกระบวนการ  ร่วมกันวางแผนเพื่อให้การฝึกอบรมครั้งนี้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด  ภายในเวลาจำกัด  เนื่องจากหลักสูตรการอบรมจริงจะต้อง  3  วัน  แต่พวกเราขอต่อรองให้เหลือเพียง  1  วัน  แต่รับรองได้ว่าความเข้มข้นสนุกสนานยังเหมือนเดิมแน่นอน  และที่สำคัญพวกเราคาดหวังว่าทีมคุณอำนวยอำเภอที่เข้ารับการฝึกอบรมในครั้งนี้  จะต้องไปขยายาผลต่อให้กับคุณอำนวยตำบลต่อไป

           ใครที่ได้รับหนังสือเชิญแล้ว  กรุณา  Fax  แบบตอบรับกลับมาด่วนนะคะ  อบรมฟรีอย่างนี้มีที่ไหน  อาหารฟรี  ที่ประชุมสะดวกสบาย  วิทยากรทั้งหล่อทั้งสวย  ถ้าพลาดโอกาสแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ  เพราะเรารับจำนวนจำกัด

หมายเลขบันทึก: 78527เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2007 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยินดีมากที่ได้เป็นแนวร่วม ประสานทั้งพลังใจและพลังกายที่จะสานฝันโดยการนำ KM เป็นเครื่องมือในการลงพื้นที่จริง ซึ่งการได้พบทีมคุณอำนวยอำเภอครั้งนี้ทางทีมงานวลัยลักษณ์รูสึกดีใจ ยินดีมากที่จะได้ช่วยสนับสนุน และมีโอกาสได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงของท่านซึ่งเชื่อว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่าและมีประโยชน์ที่จะทำให้เราได้สามารถสร้างสรรค์สิ่งดี มีประโยชน์ให้กับชาวนครศรีธรรมราช แล้วพบกันที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ วันศุกร์ที่ 16 และ 19 กุมภาพันธ์ 2550 ณ อาคารเรียนรวม 1 ห้อง 216 อย่าลืมแต่งกายสบายๆ ทราบจากพี่เป้าว่ามีพี่ท่านหนึ่งถามว่า เครื่องแต่งกายสบายๆ ซื้อได้ที่ไหน...ไม่ต้องซื้อคะ...เพราะว่าอยู่ที่ใจ เสื้อตัวใดก็ได้ที่ใส่สบายๆ ไม่เป็นทางการ ที่สำคัญก็คือ...ใจ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท