ภัทรา 13


การถ่ายทำรายการวิทยาศาสตร์ของ สสวท.

20 พ.ย. 2548

วันนี้มาถึงไม่สายแต่ก็ไม่เช้าเกินไป ประมาณ 08.30 น. มาถึงก็เจอ อ.แสงชัยนั่งคุยอยู่กับนักศึกษาฝึกงานคนอื่น ๆ จึงเข้าไปทักทาย จากนั้นก็ขึ้นไปช่วย อ.แสงชัย สรุปผลการไปพบผู้อำนวยการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ประมาณ 09.30 น. ก็ลงมาช่วยอาจารย์ที่ห้องสตูดิโอ 2 ซึ่งวันนี้มีการถ่ายทำรายการวิทยาศาสตร์ จาก สสวท. ซึ่งการถ่ายทำจะมีทั้งหมด 4 ตอน จะถ่ายเฉพาะช่วงเปิดและปิดรายการ พิธีกรของรายการนี้มี 2 คน วันนี้ดิฉันมีหน้าที่คอยติดไมค์ เสริฟน้ำให้พิธีกร ช่วยดูบท มุมกล้องและสอน Acting ให้กับพิธีกร ช่วยในด้านการประสานงานในส่วนต่าง ๆ

พอถึงเวลากลางวันก็มีอาหารฟรีจากท่านอาจารย์จาก สสวท. มาให้รับประทาน จากนั้นพอเวลาบ่ายโมงก็มาถ่ายทำต่ออีก 3 ตอน เนื่องจากช่วงเช้าพิธีกรยังตื่นเต้นอยู่ เลยทำได้ไม่ดีนัก แต่พอช่วงบ่าย จากการฝึกซ้อมก็ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยดี จึงได้งานครบตามที่กำหนดไว้ คือ 4 ตอน จนถึงเวลา 16.30 น. ก็เก็บเครื่องมือ และเดินทางกลับบ้าน

ส่วนประสบการณ์ที่ได้จากการฝึกงานวันนี้คือ "การทำงานเป็นทีมจะต้องมีการประสานงานที่ดีจึงจะได้ผลงานที่มีคุณภาพในเวลาที่รวดเร็ว"

--กลับบ้านดีฟ่าเรา

ETI017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7748เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2005 13:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท